Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Atletico Madrid 1-1 Alaves: Ngày ra quân thất vọng

Thứ Hai 22/08/2016 08:43(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Trong một ngày mà hàng công thi đấu kém hiệu quả, Atletico Madrid chỉ có được 1 điểm trước ‘tân binh’ La Liga mùa này là Alaves.

Ở cuộc đối đầu với Deportivo Alaves, Atletico vẫn chưa có sự phục vụ từ Griezmann. Người chơi cao nhất trên hàng công là tân binh Kevin Gameiro. Dù thiếu vắng ngôi sao, song với những tân binh đã mua về trong mùa Hè này, đội bóng thành Madrid vẫn tỏ ra quá mạnh trước Alaves. Bằng chứng là ngay sau tiếng còi khai cuộc, đoàn quân của Diego Simeone đã đẩy cao đội hình tấn công với hy vọng sớm kết liễu được Alaves.
Atletico Madrid 1-1 Alaves Ngay ra quan that vong hinh anh
Cả trận chỉ đáng xem đúng 5 phút cuối


Thế nhưng, trong một ngày mà hàng công thi đấu quá vô duyên, Atletico đã buộc phải rời hiệp 1 mà không thể có bàn thắng. Cho dù chính họ là bên thi đấu tốt hơn với khả năng cầm bóng và số cơ hội tạo ra vượt trội.

Tấn công liên tục nhưng không ghi được bàn thắng, Atletico đã buộc phải có một vài sự thay đổi nhân sự trong hiệp đấu thứ 2 bằng việc tung Fernando Torres, Nicolas Gaitan vào sân. Ở hiệp 2, thế trận tấn công tiếp tục được các cầu thủ Atletico duy trì, thậm chí có phần mạnh mẽ hơn so với hiệp đấu thứ nhất. Dù vậy, lại một lần nữa, đội chủ sân Vicente Caleron gây thất vọng.

Chủ động tấn công dồn dập, buộc đội khách phải co cụm phòng thủ bên phần sân nhà nhưng hàng công Atletico vẫn tỏ ra rất vô duyên trong các tình huống dứt điểm và không thể phá thế cân bằng trận đấu. Phải tới phút bù giờ thứ 3, Atletico mới có thể có được bàn thắng vươn lên dẫn trước. Torres bị phạm lỗi trong vòng cấm và Gameiro đã không bỏ lỡ cơ hội đánh bại thủ thành Fernando Pacheco.

Những tưởng chiến thắng đã nằm chắc trong tay thầy trò Simeone thì đúng vào phút bù giờ thứ 5, Alaves trong nỗ lực vùng lên đã có bàn gỡ hòa từ cú sút xa không thể cản phá của Manuel Garcia. Chia điểm đáng tiếc, Atletico đã có khởi đầu không thực sự như mong đợi, trong khi các đối thủ mạnh khác như BarcaReal đều có trọn 3 điểm.


 
Bóng đá 24h cập nhật thông tin nhận định bóng đá của chuyên giaxem bóng đá trực tiếp.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X