Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Tưởng thân thiết thế nào, hoá ra Ronaldo và Ramos cũng chỉ là anh em cây khế!

Thứ Năm 13/06/2019 10:53(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Vào cuối tuần này, đội trưởng Real Madrid – trung vệ Sergio Ramos làm đám cưới với cô bạn gái lâu năm Pilar Rubio. Tuy nhiên trong danh sách khách mời, người ta tìm đỏ mắt cũng không thấy cái tên Cristiano Ronaldo.
 

"Bạn thân" 9 năm nhưng đám cưới cũng không được mời

 

Sau khi chung sống nhiều năm và có với nhau 3 mặt con, cặp đôi Sergio Ramos và MC truyền hình Pilar Rubio đã quyết định đi đến hôn nhân. Theo đó, có khoảng 500 khách mời tới dự đám cưới của trung vệ Tây Ban Nha vào cuối tuần này, được tổ chức tại Sevilla.

Sergio Ramos làm đám cưới Mời cả thế giới trừ Ronaldo hình ảnh

Ramos làm đám cưới vào cuối tuần này


Trong đó, Ramos đã mời vợ chồng Beckham và Victoria tới dự tiệc. Kình địch tại Barca – Gerard Pique cùng Shakira cũng đã nhận thiệp hồng. Tất nhiên, Chủ tịch Real – Perez, HLV Zidane và các đồng đội tại Los Blancos cũng sẽ tới chung vui với Ramos.
 
Mà khoan, thế còn người bạn thân thiết nhiều năm Cristiano Ronaldo thì sao? Câu trả lời, không được mời!
 
Theo thông tin từ Marca, sở dĩ Ramos không thèm ngó ngàng gì đến CR7, bởi mâu thuẫn giữa cả 2 vẫn chưa được hàn gắn từ mùa hè năm ngoái, khi ngôi sao người Bồ Đào Nha dứt áo ra đi. Kể từ đó, Ramos và Ronaldo vẫn chưa nói chuyện trở lại với nhau, và tất nhiên cũng không có chuyện được mời tới dự đám cưới.

Sergio Ramos làm đám cưới Mời cả thế giới trừ Ronaldo hình ảnh

Sergio Ramos làm đám cưới: Mời cả thế giới trừ Ronaldo


Để chuẩn bị cho hôn lễ, trung vệ Real Madrid đã chấp nhận chi tới 900 nghìn bảng để mời ban nhạc nổi tiếng AC/DC tới góp vui. Ramos cũng tổ chức một bữa tiệc after-wedding (sau đám cưới) cho những người bạn thân thiết. Cựu thủ môn Real, Iker Casillas cũng đã nhận thiệp mời, nhưng chưa biết có tham dự được không do tình hình sức khoẻ.
 
Một công ty vệ sĩ cũng đã được thuê để đảm bảo an ninh vào cuối tuần này, cũng sẽ tiêu tốn số tiền không nhỏ. Sergio Ramos làm đám cưới và chẳng tiếc tiền cho sự kiện trọng đại này. Chẳng thiếu gì, chỉ thiếu mỗi Ronaldo!
Morata rớt nước mắt với hành động của Ramos
Alvaro Morata cảm ơn Sergio Ramos sau chiến thắng 3-0 của Tây Ban Nha trước Thụy Điển ở vòng loại Euro 2020.
Vừa vô địch Nations League, CR7 bị bạn gái “đánh dấu chủ quyền”
Ngay sau khi Ronaldo và ĐT Bồ Đào Nha lên ngôi tại giải UEFA Nations League lần đầu tổ chức, cô bạn gái Georgina Rodriguez đăng ảnh lên mạng để ăn mừng.
Nguyệt Anh – TTVN

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X