Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Tương lai Torres đã được quyết định?

Thứ Ba 17/05/2016 11:00(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) - Nhiều khả năng tiền đạo Fernando Torres sẽ chính thức là người của Atletico Madrid vào mùa Hè này.

⇒ Theo dõi thông tin Euro 2016lịch euro 2016.

Ở mùa giải này, tiền đạo Fernando Torres đã chơi rất tốt trong màu áo Atletico Madrid. Chân sút người Tây Ban Nha ghi 11 bàn cùng 4 đường kiến tạo sau 17 lần đá chính tại La Liga. Những đóng góp của cựu chân sút Liverpool giúp Atletico bám đuổi Barca trong cuộc đua vô địch La Liga đến những vòng đấu cuối cùng. Ở đấu trường Champions League, đội bóng thành Madrid cũng đã vào đến trận chung kết.
Tuong lai Torres da duoc quyet dinh hinh anh
Torres đang chơi rất tốt ở mùa giải này
Hiện tại, tiền đạo Torres đang được AC Milan cho mượn tại Atletico, bản giao kèo này sẽ chính thức đáo hạn vào cuối mùa giải này. Cùng thời điểm đó, hợp đồng giữa anh và đội bóng đến từ Serie A cũng chấm dứt và Torres trở thành cầu thủ tự do, có đủ quyền hạn để tự tìm bến đỗ cho mình. Lúc này, cầu thủ người Tây Ban Nha đã nhận được một số lời đề nghị từ các đội bóng ở giải nhà nghề Mỹ (MLS), thậm chí một số đội bóng của Trung Quốc cũng muốn có cựu chân sút của Chelsea.
Tổng hợp các màn đá hỏng phạt đền tại Champions League 2015/16
Nhân sự kiện cả Fernando Torres (Atl.Madrid) và Thomas Mueller (Bayern Munich) đều đá hỏng phạt đền tại trận bán kết lượt về, cùng điểm lại những ngôi sao cũng...
Theo Cadena Cope và những nguồn tin thân cận, Torres ưu tiên ở lại Atletico hơn là những lời đề nghị khác. Bản thân đội bóng thành Madrid cũng đang lên kế hoạch ký hợp đồng với chân sút người Tây Ban nha. Như vậy, nhiều khả năng Torres sẽ đá cho Atletico ở mùa giải tới với tư cách cầu thủ thuộc biên chế của đội bóng này thay vì bản hợp đồng cho mượn như hai mùa giải gần đây.
tien dao fernando torres hinh anh 2
Torres sắp chính thức là người của Atletico
Đầu năm 2016, sự ra đi của Jackson Martinez đã khiến Diego Simeone đau đầu, Torres lúc đó được chọn để thay thế nhưng không làm nhiều người yên tâm. Nhưng thời gian trôi qua, Torres dần lấy lại bản lĩnh của mình và khiến tất cả thán phục. Hiện tại, Torres vẫn đang hạnh phúc cùng Atletico và chuẩn bị hướng đến trận chung kết Champions League quan trọng với kình địch cùng thành phố Real Madrid.
Góc chiến thuật: Simeone đã hồi sinh Torres như thế nào?
Dưới bàn tay HLV Diego Simeone, Fernando Torres đã dần tìm lại bản năng sát thủ của mình ngày nào. Với những điều chỉnh hợp lý, người thầy và trước đây là đồng...
HLV Diego Simeone cũng khẳng định sẽ đảm bảo một vị trí chính thức cho Torres trong trận đấu với Real Madrid tại San Siro. Ở trận chung kết Champions League mùa giải 2013/14, Atletico đã thua 1-4 sau 120 phút thi đấu, họ rất quyết tâm có thể rửa hận ở lần tái đấu lần này. Rõ ràng, khả năng giành chiến thắng của đội bóng chủ sân Vicente Calderon phụ thuộc rất lớn vào phong độ của Torres.

Nguyễn Huyền

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X