Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Tương lai siêu thủ môn của Atletico sắp được định đoạt

Thứ Sáu 22/02/2019 16:38(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Jan Oblak sắp ký hợp đồng với Atletico Madrid, những tin đồn về tương lai của cầu thủ này sắp có hồi kết.

Atletico sắp gia hạn với Jan Oblak


Những mùa giải gần đây, Jan Oblak duy trì phong độ rất ổn định. Cầu thủ sinh năm 1993 là thủ môn số 1 của đội bóng thành Madrid, phong độ ấn tượng của anh giúp đội bóng của TBN sở hữu hàng thủ cực kỳ chắc chắn. Với màn trình diễn ấn tượng của mình, cầu thủ 25 tuổi được nhiều CLB lớn quan tâm.
 
Jan Oblak sắp ký hợp đồng với Atletico Madrid hình ảnh

Jan Oblak sắp gia hạn hợp đồng với Atletico Madrid


MU muốn có Jan Oblak, Quỷ đỏ nhắm cầu thủ người Slovenia trong trường hợp David de Gea ra đi. Hiện thủ thành 28 tuổi vẫn chưa ký hợp đồng mới, bản giao kèo cũ chỉ còn thời hạn đến Hè 2020. PSG và Juventus đang quan tâm ngôi sao người Tây Ban Nha.

Ngoài M.U thì PSG cũng đang quan tâm thủ môn 25 tuổi, đội bóng nước Pháp cũng đang cần một thủ môn đẳng cấp trong bối cảnh Buffon đã lớn tuổi. Tuy nhiên, những CLB muốn có thủ môn của Atletico vừa nhận tin buồn.

Jan Oblak sắp ký hợp đồng với Atletico Madrid, những tin đồn về tương lai của cầu thủ này sắp có hồi kết. Theo AS, trong thời gian gần đây, cầu thủ sinh năm 1993 đã có những buổi gặp gỡ với BLĐ đội bóng thành Madrid để bàn về bản hợp đồng mới.

Về cơ bản hai bên đã thông qua một số điều khoản cá nhân. Cụ thể, Jan Oblak sẽ gia hạn thêm 3 năm với Atletico Madrid, ở bản hợp đồng mới anh hưởng lương 10 triệu euro/mùa. Điều khoản giải phóng của cầu thủ này cũng được tăng lên từ 100 triệu euro lên 200 triệu euro.

Atletico dự định công bố bản hợp đồng mới với Oblak vào tuần tới, một khi bản giao kèo mới được thông qua những CLB lớn của châu Âu gần như không còn cơ hội sở hữu thủ thành này.

Lê Hường (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X