Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Tương lai Modric sắp được định đoạt

Thứ Sáu 22/02/2019 15:26(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Luka Modric sắp gia hạn hợp đồng với Real Madrid, cầu thủ người Croatia sẽ gắn bó với đội bóng thành Madrid đến năm 2021.

Tương lai Modric sắp đến hồi kết


Trong những mùa giải gần đây, Luka Modric duy trì phong độ rất ổn định. Dù đã 33 tuổi nhưng cầu thủ người Croatia vẫn đang là lựa chọn không thể thay thế nơi tuyến giữa của đội bóng thành Madrid. Sau khi giành rất nhiều danh hiệu cùng Los Blancos, đã có những tin đồn cho rằng Modric muốn rời Real để tìm kiếm một bến đỗ mới. Thậm chí đã có những tin đồn liên quan đến việc Real tìm người thay thế Modric
 
Luka Modric sắp gia hạn hợp đồng với Real Madrid hình ảnh

Luka Modric sắp gia hạn hợp đồng với Real Madrid


Inter Milan muốn có Luka Modric, đội bóng thành Milan chấp nhận chi 45 triệu euro cho thương vụ này. Vào tháng 1 vừa qua, đội bóng của Italia đã đánh tiếng hỏi mua Modric song Los Blancos đã từ chối. Mặc dù bị khước từ nhưng Inter Milan vẫn chưa bỏ cuộc.

Theo báo chí Italia, đội bóng đang thi đấu ở Serie A sẽ quay trở lại hỏi mua cầu thủ sinh năm 1985 ở Hè 2019. Vào Hè này, hợp đồng giữa cựu sao Tottenham và cầu thủ 33 tuổi chỉ còn hợp đồng 1 năm, Inter Milan đang hy vọng số tiền 45 triệu euro sẽ khiến đội bóng của TBN nhả ngôi sao của mình.

Tuy nhiên, trong một diễn biến mới nhất, Luka Modric sắp gia hạn hợp đồng với Real Madrid, cầu thủ người Croatia sẽ gắn bó với đội bóng thành Madrid đến năm 2021. Chủ tịch Perez đánh giá cao tầm quan trọng của Modric, ông không muốn để cầu thủ này ra đi. BLĐ Real đã tích cực đàm phán giữ chân tiền vệ người Croatia. 

Trong thời gian qua, giữa hai bên đã ngồi lại với nhau để đàm phán gia hạn hợp đồng mới. Về cơ bản, Real đã đạt được thỏa thuận gia hạn thêm 1 năm với Modric, cầu thủ người Croatia sẽ gắn bó với đội bóng thành Madrid đến năm 2021. 

Nếu gắn bó với sân Bernabeu hết hợp đồng, Modric sẽ bước sang tuổi 36. Hiện hai bên đang chốt những điều khoản phụ trước khi công bố trước báo giới.

Lê Hường (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Real Madrid đã vượt qua trận đấu quan trọng bậc nhất trong giai đoạn nước rút là màn đối đầu với Barca tại Bernabeu. Điều đó giúp cho thầy trò Ancelotti có thể giữ quân ở trận đấu với Sociedad để chuẩn bị cho màn so tài với Bayern ở C1.

Video

Xem thêm
top-arrow
X