Thứ Ba, 19/03/2024Mới nhất
Zalo

Cha của Lionel Messi có mặt ở TBN, tương lai M10 sắp được định đoạt

Thứ Ba 20/04/2021 08:31(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Ông Jorge Messi – Bố của tiền đạo Lionel Messi đã bay từ Mỹ tới Tây Ban Nha, mục đích là để giải quyết chuyện tương lai của cầu thủ 34 tuổi.

Messi nhiều khả năng sẽ ở lại Barca


Ở trận đấu gần nhất, Barca đánh bại Bilbao 4-0 trong trận chung kết cúp nhà Vua Tây Ban Nha. Tiền đạo Lionel Messi đã tỏa sáng với một cú đúp. Sau trận đấu, Chủ tịch Joan Laporta tuyên bố đội chủ sân Camp Nou sẽ làm mọi cách để giữ chân cầu thủ người Argentina.
 
Tương lai Messi sắp được giải quyết

Tương lai Messi sắp được giải quyết


Ông Joan Laporta cũng cho rằng Messi đang hài lòng với cuộc sống hiện tại và sẵn sàng ký hợp đồng mới. Mới nhất, Barca đang chuẩn bị cho các cuộc đàm phán về tình hình hợp đồng của Lionel Messi sau khi cha ngôi sao này bay đến Tây Ban Nha.

Theo đó, ông Jorge Messi – cha của Lionel Messi được cho là đã dự khán trận đấu của Barcelona B, ông đã bay đến TBN từ biệt thự ở Miami (Mỹ). Kể từ Hè năm ngoái, đây là lần đầu tiên cha của Messi trở lại TBN.

Ông Jorge Messi sẽ có cuộc đàm phán với Chủ tịch Joan Laporta về một bản hợp đồng mới. Nếu quá trình đàm phán diễn ra thuận lợi, bản giao kèo mới có thể được thông qua vào cuối tháng 5 hoặc đầu tháng 6. Tuy nhiên, theo Marca, cha Messi sẽ bay đến Italia cho công việc cá nhân trước khi trở lại Tây Ban Nha tiến hành đàm phán với Barca.

Barca hiện đang nuôi hy vọng giành cú đúp danh hiệu ở mùa giải năm nay. Họ vẫn còn nguyên cơ hội vô địch La Liga. Messi và các đồng đội đang xếp thứ 3 trên BXH, kém đội đầu bảng Atletico Madrid 5 điểm nhưng đá ít hơn 1 trận.
Chủ tịch Barca lên tiếng về tương lai Lionel MessiChủ tịch Barca lên tiếng về tương lai Lionel Messi
Ngay sau khi Barca vô địch cúp nhà Vua Tây Ban Nha, Chủ tịch Joan Laporta đã có những chia sẻ về tương lai tiền đạo Lionel Messi.
Braithwaite lý giải nguyên nhân Barca mua mình với giá sốcBraithwaite lý giải nguyên nhân Barca mua mình với giá sốc
Martin Braithwaite tuyên bố việc Barcelona chi tới 18 triệu euro (16 triệu bảng) chiêu mộ là bởi họ có niềm tin anh sẽ chơi với đẳng cấp cao hơn rất nhiều.
TIN BÓNG ĐÁ 18/4: Chelsea loại Man City để tiến vào chung kết Cúp FA; Barca vô địch Copa Del ReyTIN BÓNG ĐÁ 18/4: Chelsea loại Man City để tiến vào chung kết Cúp FA; Barca vô địch Copa Del Rey
Điểm tin bóng đá sáng ngày hôm nay 18/4/2021, cập nhật tin tức nhanh bóng đá thế giới những sự kiện diễn ra đêm qua và rạng sáng nay.
Cầu thủ Barca xếp hàng dài để chụp ảnh với MessiCầu thủ Barca xếp hàng dài để chụp ảnh với Messi
Với việc Messi có khả năng rời khỏi Barca ở kỳ chuyển nhượng hè này, các cầu thủ trong đội đã xếp hàng để chụp ảnh với siêu sao người Argentina sau chức vô...
Messi: Cảm xúc khi nâng cúp Nhà vua rất đặc biệtMessi: Cảm xúc khi nâng cúp Nhà vua rất đặc biệt
Chia sẻ với giới truyền thông, M10 đã tỏ ra rất hài lòng với chiếc cúp vừa giành được cùng Barca tối ngày 17/4.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X