Chủ Nhật, 05/05/2024Mới nhất
Zalo

Tương lai Malcom phụ thuộc vào Neymar?

Thứ Hai 01/07/2019 12:30(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Barca bán Malcom ở Hè 2019 nếu có được Neymar, đó là thông tin được tờ Sport của Tây Ban Nha đăng tải.

Barca chỉ bán Malcom nếu...


Malcom cập bến Barca ở Hè năm ngoái với giá 40 triệu euro, anh được kỳ vọng rất nhiều nhưng chỉ đem lại sự thất vọng. Mùa giải vừa qua cầu thủ sinh năm 1997 được sử dụng 14 lần ở La Liga và có 3 bàn. Malcom không cạnh tranh được vị trí đá chính ở Barca, anh thường xuyên phải ngồi dự bị.
 
Barca bán Malcom ở Hè 2019 nếu hình ảnh

Barca bán Malcom nếu có Neymar


Chứng kiến Malcom gây thất vọng ở Barca, Arsenal và Tottenham đã đánh tiếng muốn giải cứu cầu thủ này. Cả hai đội bóng thành London đều chấp nhận chi 40 triệu euro cho thương vụ này. Với việc cầu thủ người Brazil không đóng góp quá nhiều vào lối chơi của đội bóng, anh ra đi cũng không ảnh hưởng đến chất lượng đội hình của Barca.

Barca bán Malcom ở Hè 2019 nếu có được Neymar, đó là thông tin được tờ Sport của Tây Ban Nha đăng tải. Đội chủ sân Camp Nou lúc này đang đàm phán mua lại cầu thủ sinh năm 1992 từ PSG, nếu có Neymar họ sẵn sàng bán Malcom.

Ngược lại, nếu không có được siêu sao người Brazil, Barca sẽ giữ Malcom ở lại để đảm bảo chiều sâu đội hình. Ngoài ra, quy định về số lượng cầu thủ nước ngoài trong đội hình sẽ buộc Barca phải chia tay một cầu thủ không phải người TBN nếu đưa Neymar trở lại.

Ngoài Arsenal và Tottenham, Dortmund cũng đang quan tâm Malcom. Song đội bóng nước Đức chỉ chấp nhận chi 31 triệu euro cho thương vụ này. Với Barca, trong trường hợp bán Malcom họ ưu tiên để cầu thủ này cập bến đội bóng nào trả giá cao hơn.

Mới nhất, Barca đạt được thỏa thuận mua Griezmann với giá 107 triệu bảng, Don Balon khẳng định cầu thủ người Pháp sẽ ra mắt đội bóng xứ Catalan vào thứ 4 tuần này.

Lê Hường (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X