Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Trợn tròn mắt trước bến đỗ của Gerard Pique mùa hè này

Thứ Bảy 22/08/2020 16:01(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Sau khi thừa nhận có thể rời Barca sau thảm bại trước Bayern Munich, trung vệ Gerard Pique được loan tin sẽ chuyển tới Anh thi đấu. Nhưng…
 

Pique quay lại giải Ngoại hạng?

 

Sau trận thua thê thảm Hùm xám tại Champions League, trung vệ Gerard Pique đã tỏ ra vô cùng thất vọng, đồng thời khẳng định Barca cần một sự thay đổi. Cùng với đó, anh cho biết sẵn sàng trở thành vật hy sinh nếu cần thiết, bằng cách chủ động rời sân Camp Nou trong công cuộc tái thiết.
 
Và ngay lập tức, hàng loạt tờ báo Anh đã đưa tin một CLB của giải Ngoại hạng đang liên hệ để chiêu mộ Pique. Nhưng có lẽ chẳng ai ngờ, đội bóng đó là… Fulham – CLB mới thăng hạng Premier League mùa giải năm nay, chứ không phải một ông lớn nào khác.
 
Thông tin này đã khiến mạng xã hội Twitter một phen bùng nổ, với rất nhiều những bình luận ngạc nhiên. Một CĐV cho biết: “Chúng ta đang sống trong thời đại mà Pique được liên hệ sang Fulham, còn Barca tìm người thay thế là… Michael Keane.”

Gerard Pique nhận lời hỏi mua từ Premier League hình ảnh

Gerard Pique được liên hệ gia nhập Fulham


“Thật hoang đường, cho dù đó có là tin đồn chăng nữa. Nếu Pique sang Fulham thật, tôi sẽ xăm hình Shakira vào… mông”
– một fan khác bày tỏ.
 
Tất nhiên, đó mới chỉ là thông tin chưa được kiểm chứng, mà thậm chí có thật chăng nữa, Pique cũng khó lòng chấp nhận lời đề nghị sang Fulham. Còn theo tin tức nội bộ được phát đi từ Barca, thì tân HLV Ronald Koeman muốn tiếp tục giữ chân trung vệ 33 tuổi trong mùa giải mới.
 
Trong khi đó, những công thần của đội như Luis Suarez, Sergio Busquets hay Jordi Alba đều có thể ra đi ngay mùa hè này, trong cuộc đại phẫu dự đoán lớn chưa từng có của Gã khổng lồ xứ Catalonia.

HLV Ronald Koeman tuyên bố thay đổi cách sử dụng Antoine Griezmann
HLV Ronald Koeman khẳng định ông sẽ thay đổi cách sử dụng tiền đạo Antoine Griezmann ở mùa giải tới. Ngôi sao người Pháp vừa trải qua một mùa giải khó khăn ở...
Koeman đưa người quen vào ban huấn luyện của Barca
Barcelona đã chào đón một gương mặt quen thuộc khác là Henrik Larsson trở lại.
Messi cáu tiết vì cuộc trò chuyện với HLV Ronald Koeman bị phát tán
Theo truyền thông Tây Ban Nha, Messi đang tỏ ra không hài lòng khi cuộc nói chuyện giữa anh và HLV Ronald Koeman bị phát tán trên mạng xã hội.
Nguyệt Anh

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X