Thứ Sáu, 10/05/2024Mới nhất
Zalo

Giám đốc Inter khẳng định tương lai Vidal phụ thuộc cả vào Valverde

Thứ Bảy 11/01/2020 18:05(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Giám đốc Beppe Marotta của Inter cho rằng rất khó để Inter chiêu mộ Vidal nếu như Valverde bị sa thải.
Vidal không được ra sân thường xuyên ở mùa giải này vì bị tân binh Frenkie de Jong chiếm chỗ. Cầu thủ 32 tuổi mới chỉ xuất phát 4 trong 19 trận của Barca ở La Liga. Anh được cho là sẽ rời khỏi Camp Nou ngay tháng Một này dù còn hợp đồng với Los Blaugrana tới năm 2021.

Inter được cho là điểm đến khả thi nhất với Vidal. Tuy nhiên, giám đốc Marotta cho rằng một thương vụ chuyển nhượng khó xảy ra nếu như Valverde bị Barca sa thải.

Vidal

Tương lai của Vidal phụ thuộc vào tương lai của Valverde


“Thương vụ này còn phụ thuộc vào nhiều yếu tố. Vidal là một cầu thủ khiến chúng tôi quan tâm. Nhưng tôi nghĩ ở thời điểm này, HLV Valverde đang có nguy cơ bị sa thải. Vậy nên mọi thương vụ sẽ phải phụ thuộc vào yếu tố đó đầu tiên”.


Tờ Goal đưa tin Barca không có kế hoạch sa thải Valverde và sẽ giữ chân chiến lược gia người Tây Ban Nha đến hết mùa giải này, cũng là thời điểm hợp đồng của ông đáo hạn. Barca có điều khoản gia hạn thêm 1 năm nhưng sẽ để đến cuối mùa mới quyết định có kích hoạt hay không.

Lúc này, Inter đang ráo riết cải thiện đội hình hơn nữa với mục tiêu soán ngôi vô địch Serie A của Juventus. Marotta cho rằng nếu Inter lên ngôi mùa này thì đó sẽ là một khoảnh khắc chuyển giao tuyệt vời của bóng đá Italia.

“Đó chắc chắn sẽ là một khoảnh khắc chuyển giao tuyệt vời. Điều quan trọng là chúng tôi phải cố gắng cán đích ở vị trí đầu bảng vào cuối mùa, kể cả khi Juventus có khả năng xếp trên chúng tôi. Inter sẽ vô địch Serie A nếu như Juventus để thua trong cuộc đua này”.

Xuân Phong

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X