Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Tương lai của tiền đạo Neymar được xác định

Thứ Ba 16/02/2016 22:01(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) - Báo chí Tây Ban Nha đồng loạt đưa tin tiền đạo Neymar sẽ chấp nhận gia hạn hợp đồng với Barca vào cuối mùa giải.


Mùa trước, tiền đạo Neymar đã ghi tới 40 bàn thắng và góp công lớn giúp Barca giành những danh hiệu lớn. Mùa này, chân sút người Brazil tiếp tục thể hiện một phong độ thuyết phục. Với phong độ rất cao ở thời điểm hiện tại, rất nhiều đội bóng lớn đang đánh tiếng muốn đưa Neymar rời Barca. Cụ thể, cả Real, M.U, PSG đều sẵn sàng chi hàng trăm triệu euro để có được sự phục vụ của tiền đạo này. Bản thân Neymar cũng ít nhiều bị dao động bởi những lời mời gọi, khi quá trình đàm phán hợp đồng của anh và Barca cứ liên tục bị trì hoãn vì nhiều lí do.
Tuong lai cua tien dao Neymar duoc xac dinh hinh anh
Neymar vẫn chưa gia hạn hợp đồng với Barca
Thậm chí trong một phát biểu mới đây cựu chân sút của Santos còn bóng gió khả năng rời Barca vào cuối mùa. Nhưng giới chuyên môn nhận định rằng phát biểu của cầu thủ sinh năm 1992 chỉ là một trong những chiêu trò đòi tăng lương. Phó chủ tịch tài chính của Barca, ông Javier Faus khẳng định rằng đội bóng xứ Catalan không có khả năng chi trả những khoản tiền quá lớn. Chính vì chuyện tiền bạc mà hợp đồng của Neymar mãi không thể thông qua.
Nhìn từ quả penalty 2 người của Barca: Đừng dè bỉu các thiên tài!
Messi - Suarez - Neymar được xem là bộ ba đỉnh của đỉnh trong lịch sử bóng đá thế giới. Họ không chỉ tiếp tục làm nên lịch sử, mang về vinh quang cho đội bóng...
Nếu không được hưởng số tiền lương mà mình mong muốn, rất có thể siêu sao Neymar sẽ chia tay gã khổng lồ của bóng đá Tây Ban Nha trong những kỳ chuyển nhượng sắp tới. Nhưng mọi chuyện dường như đang thay đổi khi bản thân chân sút người Brazil không còn đưa ra những đòi hỏi quá đáng. Thay vào đó anh đã tỏ ra hợp tác hơn trong việc thảo luận một bản hợp đồng mới.
Tuong lai cua tien dao Neymar duoc xac dinh hinh anh 2
Nhiều nguồn tin cho rằng Neymar sắp ký hợp đồng với Barca
Tờ Sport dẫn lời 1 nguồn tin thân cận với Neymar cho biết, tiền đạo này đã cam kết tương lai với Barca, và hợp đồng mới sẽ được kí kết giữa hai bên ngay sau khi mùa giải này kết thúc. Với bản hợp đồng mới này, mức lương của Neymar sẽ tăng lên khá nhiều so với mức 7,5 triệu euro/ năm mà anh đang được hưởng. Có nguồn tin cho rằng cầu thủ sinh năm 1992 sẽ nhận mức lương chỉ thua duy nhất siêu sao Messi.

Thúy Ngân

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X