Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Tương lai của Morata được quyết định sau Chung kết Champions League

Thứ Hai 16/05/2016 23:04(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Việc đi hay ở mùa tới của chân sút Alvaro Morata sắp được làm sáng tỏ khi Juventus và Real Madrid cùng ngồi vào bàn đàm phán cuối tháng này.

⇒ Theo dõi thông tin Euro 2016lịch euro 2016.

Morata Juve
Morata có thể trở lại Real Madrid

Theo tờ Tuttosport, chủ tịch Real Madrid Florentino Perez sẽ bàn bạc với hai giám đốc của Juventus là Beppe Marotta và Fabio Paratici về tương lai của tiền đạo Alvaro Morata sau trận Chung kết Champions League mùa này. Real Madrid có điều khoản mua lại chân sút người Tây Ban Nha với giá 30 triệu euro, trong khi đó “Bà đầm già” muốn giữ anh lại.

Juventus có thể đưa ra số tiền khoảng 15 triệu euro để thuyết phục Real Madrid không kích hoạt điều khoản giải phóng Morata. Đây cũng là một phương án tương đối khả quan bởi mặc dù Morata có phong độ khá tốt ở Juventus, tuy nhiên anh vẫn chưa nhận được sự tin tưởng tuyệt đối của người Madrid.

Cụ thể, chủ tịch Perez hiện đang nhòm ngó rất nhiều chân sút đẳng cấp thế giới để thay thế cho Karim Benzema. Trong khi đó, bản thân CĐV Real cũng tin rằng Morata chưa sẵn sàng để đá chính ở đội bóng hoàng gia.

Về bản thân Morata, sao trẻ người Tây Ban Nha để ngỏ cánh cửa trở lại đội bóng cũ. Tuy nhiên, anh vẫn ưu tiên được ở lại Juventus thêm một mùa giải nữa để rèn luyện bản thân.

Tường Minh

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X