Thứ Ba, 19/03/2024Mới nhất
Zalo

Tương lai cặp sao 1 già, 1 trẻ của Real Madrid nằm trong tay Ancelotti

Thứ Năm 17/06/2021 10:51(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Real Madrid, Carlo Ancelotti sẽ có tiếng nói cuối cùng về tương lai của Marcelo và Miguel Gutierrez, bộ đôi cạnh tranh cho vị trí hậu vệ trái tại CLB.

Miguel Gutierrez đã có màn ra mắt đội 1 Real Madrid hồi tháng 4. Từ đó tới hết mùa 2020-21, cầu thủ 19 tuổi có tổng cộng 6 lần khoác áo Los Blancos đều tại La Liga. Trong những dịp đó, Gutierrez đã gây ấn tượng mạnh, gợi mở về một tương lai tươi sáng phía trước.

Gutierrez
Gutierrez chơi ấn tượng cho Real cuối mùa trước

Thực tế, tuyển thủ U19 Tây Ban Nha đã thể hiện được nhiều điều tại đội Castilla thi đấu ở giải hạng 3 quốc nội. Dù vậy trên đội 1, Gutierrez không được đảm bảo một suất trong đội hình chính.

Ferland Mendy được xem là hậu vệ trái số 1 của Real mùa trước. Sở dĩ Gutierrez được cựu HLV Zinedine Zidane tin dùng giai đoạn cuối mùa là bởi đàn anh người Pháp dính chấn thương.

Vẫn còn đó Marcelo – người có thâm niên hơn 14 năm gắn bó với Real. Việc lão tướng 33 tuổi phải nhường chỗ cho Gutierrez cuối mùa đến từ mâu thuẫn ngày càng tăng giữa anh với HLV Zidane.

Marcelo bày tỏ niềm hạnh phúc được khoác áo Real
Sao trẻ phải cạnh tranh vị trí cùng Marcelo

Hồi tháng 5, Marcelo đã tranh luận tay đôi với Zidane, chỉ trích ông thầy đã sai lầm trong lựa chọn nhân sự và chiến thuật. Hệ quả là cựu tuyển thủ Brazil bị gạt khỏi đội hình trong trận kế tiếp và phải dự bị cho Gutierrez từ đó đến hết mùa.

Giờ đây, bài toán hậu vệ trái được chuyển sang cho tân HLV Carlo Ancelotti. Real tự tin Gutierrez có thể phát triển thành một cầu thủ hàng đầu và đã từ chối lời đề nghị hỏi mua anh vào mùa hè năm ngoái cũng như đề nghị mượn anh hồi tháng 1.

Trước thềm mùa giải mới, Gutierrez có 3 lựa chọn. Chàng trai 19 tuổi có thể luân phiên thi đấu cho đội Castilla và đội 1, chuyển sang một CLB khác ở Tây Ban Nha dưới dạng cho mượn hoặc cố định trong đội hình của Ancelotti.

HLV Ancelotti trở lại Real Madrid
HLV Ancelotti sẽ là người đưa ra quyết định về nhân sự

Chính Ancelotti sẽ là người quyết định xem Gutierrez đã đủ khả năng giành một suất trên đội 1 hay chưa. Cầu thủ này sẽ gặp thầy mới trước khi mùa 2021-22 bắt đầu để thảo luận về tương lai. Gutierrez sẽ cố gắng thuyết phục rằng mình đã cứng cáp và mong muốn cạnh tranh suất đá chính cùng Ferland Mendy.

Trong khi đó, Marcelo còn 1 năm hợp đồng với Real và dường như sẽ ở lại đây cho đến khi trở thành người tự do. CLB chủ quản muốn đẩy đi lão tướng 33 tuổi song mức lương cao và tiếng nói có trọng lượng của anh trong đội khiến điều đó trở nên khó khăn.

Marcelo gia nhập Real từ Fluminense đầu năm 2007. Đội phó đương nhiệm của Los Blancos đã có tổng cộng 528 lần khoác áo CLB song chỉ 19 tới từ mùa trước.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X