Thứ Ba, 23/04/2024Mới nhất
Zalo

Real không từ bỏ Haaland và Mbappe dù gia hạn với Benzema

Thứ Bảy 18/04/2020 08:28(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
CLB Real Madrid sẽ không từ bỏ theo đuổi hai chân sút Haaland và Mbappe dù đang lên kế hoạch gia hạn hợp đồng với lão tướng Benzema.

 

Karim Benzema đang trải qua một mùa giải rất tốt tại Real Madrid với số pha lập công cùng khả năng kiến tạo bàn thắng cho đồng đội khá ấn tượng. Và đây cũng là lý do giúp anh có thể nhận được một bản hợp đồng mới của đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha. 

Real không từ bỏ Haaland và Mbappe dù gia hạn với Benzema  hình ảnh
Việc gia hạn với Benzema không làm giảm động lực theo đuổi Haaland và Mbappe của Real

Theo báo giới Tây Ban Nha, ngôi sao người Pháp đang chuẩn bị nhận gia hạn thêm một năm hợp đồng với Real, kéo dài đến năm 2022. Tuy nhiên việc gia hạn với Karim Benzema của Real Madrid sẽ không ngăn cản đội bóng này theo đuổi hai tài năng nổi bật hàng đầu thế giới là Erling Haaland và Kylian Mbappe.

Erling Haaland là mục tiêu mà Real Madrid đang theo đuổi vào mùa hè này, trong khi Kylian Mbappe nằm trong kế hoạch chuyển nhượng của 'Bầy kền kền' vào năm 2021. Đây đều là hai ngôi sao tấn công hứa hẹn sẽ mang tới thành công cho đội bóng Hoàng gia sau thời của Ronaldo và Benzema.

Việc Real gia hạn với Benzema cũng chấm dứt kế hoạch chiêu mộ ngôi sao người Pháp của Juve. Trước đó theo tờ Don Balon đăng tải, Juventus đang có ý định nhòm ngó tiền đạo của Real và sẵn sàng chi tiền 35 triệu euro để có được anh trong hè này.

Minh Long

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X