Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Tương lai Bale được định đoạt sau cuộc họp với Zidane và Chủ tịch Perez

Thứ Ba 07/05/2019 18:43(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Zidane thông báo về tương lai Gareth Bale. Theo Don Balon, cầu thủ người xứ Wales sẽ rời Bernabeu sau cuộc họp với Chủ tịch Perez và HLV trưởng Zidane.

Bale sẽ rời Real ở Hè 2019


Mùa giải này, Gareth Bale thi đấu không thành công trong màu áo Real Madrid. Ngôi sao sinh năm 1989 không thể thay thế vị trí do Ronaldo để lại. Khi Zidane trở lại Bernabeu, màn trình diễn của cựu sao Tottenham cũng không quá ấn tượng.
 
HLV Zidane thông báo về tương lai Gareth Bale hình ảnh

Bale sẽ rời Real Madrid ở Hè 2019


Đã có những nguồn tin cho rằng Real Madrid sẽ đẩy Bale ra đi ở Hè 2019, họ muốn đưa về một nhân tố chất lượng hơn. Eden Hazard của Chelsea và Sadio Mane của Liverpool là những cầu thủ được nhắm thay thế cầu thủ 29 tuổi.

Gareth Bale nói về tương lai, cầu thủ người xứ Wales tuyên bố vẫn muốn gắn bó với đội bóng thành Madrid. Tuy nhiên, khả năng anh trụ lại ở Bernabeu là không cao. HLV Zidane thông báo về tương lai Gareth Bale. Theo Don Balon, cầu thủ người xứ Wales sẽ rời Bernabeu sau cuộc họp với Chủ tịch Perez và HLV trưởng Zidane.

Trong cuộc họp mới nhất, Chủ tịch Perez và HLV Zidane đã khẳng định Los Blancos sẽ có cuộc cải tổ trên diện rộng và Bale không còn nằm trong kế hoạch của họ. Ngay từ thời điểm này cầu thủ người xứ Wales có thể tự do tìm kiếm bến đỗ mới.

Số tiền bán Bale sẽ được Real Madrid dùng để đưa về Hazard hoặc Mane. Los Blancos đang rất quyết tâm có một trong hai sao sáng ở Ngoại hạng Anh. Còn với trường hợp của Bale, anh đang được Bayern Munich, M.U và Tottenham theo đuổi.

Bản thân Bale muốn trở lại thi đấu ở Ngoại hạng Anh, Tottenham và M.U đang có lợi thế hơn Bayern trong thương vụ này. Real Madrid mong muốn thu về 130 triệu euro từ ngôi sao của mình. Ngoài số tiền chuyển nhượng, mức lương mà Bale đòi hỏi cũng là vấn đề lớn với những đội bóng muốn có cầu thủ này.

Lê Hường (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X