Chủ Nhật, 23/06/2024Mới nhất
Zalo

Từ chối MU, Edinson Cavani sẽ tới La Liga?

Chủ Nhật 05/04/2020 16:46(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
MU đang có ý định chiêu mộ tiền đạo Edinson Cavani theo dạng chuyển nhượng tự do ở Hè 2020, nhưng theo UOL Esporte, Old Trafford không phải ưu tiên hàng đầu của cầu thủ người Uruguay.

Cavani ưu tiên cập bến Atletico Madrid


Hợp đồng giữa tiền đạo Edinson Cavani và PSG sẽ chấm dứt vào Hè năm nay, song chưa có động thái nào cho thấy việc gia hạn sẽ được tiến hành đồng nghĩa Cavani sẽ được ra đi tự do.
 
Từ chối MU, tiền đạo Edinson Cavani tới La Liga hình ảnh

Cavani được nhiều đội bóng lớn quan tâm


Trước thông tin này, rất nhiều đội bóng nhảy vào cuộc đua giành chữ ký của cựu sao Napoli, trong đó có MU. Được biết Quỷ đỏ sẵn sàng từ chối mua đứt Ighalo từ Thân Hoa Thượng Hải để dọn đường đón Cavani.

Tuy nhiên, theo Esporte, Old Trafford không phải ưu tiên số 1 của cầu thủ người Uruguay. Theo đó Cavani rất muốn làm việc với HLV Diego Simeone ở Atletico Madrid bởi tin rằng chiến thuật phòng ngự phản công mà ông thầy người Argentina vận hành ở sân Wanda Metropolitano phù hợp với mình.

Ở phiên chợ Đông vào tháng 1 vừa qua, Atltico Madrid từng gửi lời đề nghị chiêu mộ Cavani, song PSG đã từ chối. Đội bóng Tây Ban Nha đang cần bổ sung tiền đạo trong bối cảnh Diego Costa muốn chuyển tới thi đấu ở Brazil, trong khi đó Alvaro Morata thiếu ổn định.

Ngoài Atletico Madrid thì khả năng Cavani tới Boca Juniors cũng có thể xảy ra. Giám đốc thể thao Jorge Bermudez của đội bóng Argentina xác nhận khao khát chữ ký của tiền đạo này.

Lê Hường

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X