Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Từ chối Barcelona, sao Atletico trên đường đến Sevilla

Thứ Năm 21/07/2016 10:30(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Thay vì nhận lời đến Barcelona, tiền đạo trẻ Luciano Vietto đã quyết định gia nhập Sevilla theo dạng cho mượn để tìm cơ hội đá chính.

Luciano Vietto co tiem nang nhung khong duoc Atletico trong dung
Luciano Vietto có tiềm năng nhưng không được Atletico trọng dụng

Trước sự quan tâm đến từ Barcelona trong thời gian qua, tiền đạo Luciano Vietto của Atletico đã bất ngờ lựa chọn Sevilla làm bến đỗ tiếp theo. Nguyên nhân được cho là bởi cầu thủ trẻ này không muốn phải ngồi dự bị cho bộ ba siêu tấn công Messi, Neymar, Suarez mà muốn tìm cơ hội đá chính để phát triển bản thân nên đã chọn Sevilla.

Trong thời gian tới, Vietto sẽ có mặt ở Sevilla để kiểm tra y tế và hoàn tất bản hợp đồng cho mượn kéo dài 1 năm. Trước đó, cầu thủ này được Atletico chiêu mộ từ Villarreal nhưng phải dành phần lớn thời gian ngồi dự bị do không cạnh tranh được với Torres và Griezmann.

Chuyển đến Sevilla sẽ là bước tiến tiếp theo trong sự nghiệp của sao trẻ 22 tuổi khi anh có cơ hội ra sân thi đấu nhiều hơn. Bản thân HLV Jorge Sampaoli của nhà ĐKVĐ Europa League cũng là một người rất thích trọng dụng các tài năng trẻ nên đây dường như là bến đỗ phù hợp với Vietto. Đội bóng đá này cũng đang làm mới hàng công bằng việc chuẩn bị chia tay Fernando Llorente và Ciro Immobile nên Vietto chắc chắn sẽ có suất đá chính.

Trước Vietto, Sevilla cũng chiêu mộ một loạt cầu thủ tấn công đầy chất lượng và hứa hẹn như Ganso, Hiroshi Kyotake, Pablo Sarabia, Joaquin Correa, Franco Vazquez và sắp tới có thể là cả Matias Kranevitter. Trong khi đó, Vietto sẽ cùng đội U23 Argentina tham dự Olympic Rio 2016 sắp tới ở Brazil.

Sau khi Vietto ra đi, dự kiến Atletico sẽ đẩy mạnh thương vụ đón Diego Costa trở lại Vicente Calderon. Mặc dù mới đây tân HLV Conte của Chelsea tuyên bố Costa là nhân tố quan trọng ông muốn giữ lại, tuy nhiên cầu thủ gốc Brazil đang không hạnh phúc tại nước Anh và chỉ muốn về Tây Ban Nha. Bản thân chủ tịch Altetico cũng thừa nhận đội bóng đang quan tâm đến Costa và muốn đưa anh về.
 

► Xem thêm KQ TBN và bảng xếp hạng bóng đá Tây Ban Nha mới nhất.


Tường Minh

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X