Thứ Ba, 19/03/2024Mới nhất
Zalo

Từ bỏ Pogba, Real Madrid chi 70 triệu euro mua sao Napoli

Thứ Sáu 28/02/2020 08:35(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Real Madrid muốn mua Fabian Ruiz của Napoli, đội bóng thành Madrid chấp nhận chi tới 70 triệu euro cho thương vụ này.

Real chi 70 triệu euro mua Fabian Ruiz


HLV Zidane đang rất muốn bổ sung thêm một tiền vệ trung tâm chất lượng vào tháng 6 năm 2020, như sự thay thế lâu dài cho Luka Modric. Rất nhiều mục tiêu được Los Blancos nhắm tới, trong đó có tiền vệ Paul Pogba, người đang khoác áo MU.
 
Real Madrid muốn mua Fabian Ruiz của Napoli hình ảnh

Real chi 70 triệu euro mua Fabian Ruiz


Tuy nhiên, Quỷ đỏ đòi 150 triệu bảng cho ngôi sao của mình, đó là số tiền mà Los Blancos không thể đáp ứng. Real Madrid muốn mua Fabian Ruiz của Napoli, đội bóng thành Madrid chấp nhận chi tới 70 triệu euro cho thương vụ này.

Fabian Ruiz đã từng chơi bóng cho Real Betis trước khi tới Napoli, bởi vậy anh rất am hiểu môi trường bóng đá ở Tây Ban Nha, cầu thủ này hứa hẹn sẽ nhanh chóng hòa nhập với đội bóng thành Madrid. Hiện tại Ruiz đang là trụ cột của đội chủ sân San Paolo.

Ngôi sao sinh năm 1996 là mẫu tiền vệ trung tâm toàn diện, anh có khả năng thu hồi bóng, phát động tấn công, kiến tạo và trực tiếp ghi bàn. Mùa giải năm nay, Napoli đang chơi không tốt. Bởi vậy cầu thủ người Tây Ban Nha đang lên kế hoạch ra đi. 

Trong trận lượt đi ở vòng 1/8 Champions League với Barca, Ruiz tiếp tục phát huy vai trò điều tiết trận đấu và là một trong những cầu thủ chơi có nét nhất bên phía đội chủ nhà. Chính vì lẽ đó, Real Madrid càng khao khát có được sự phục vụ của cựu sao Betis hơn.

Đội bóng thành Madrid đang hy vọng số tiền 70 triệu euro sẽ giúp họ có được điều mình cần. Ngoài đội chủ sân Bernabeu thì Liverpool cũng muốn có Fabian Ruiz, Barca cũng được đồn đoán quan tâm cầu thủ 23 tuổi của Napoli.

Lê Hường

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X