Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Từ bỏ Hazard, Real muốn chi 100 triệu bảng cho bộ đôi của Chelsea

Thứ Hai 30/07/2018 08:50(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chuyển nhượng Real Madrid 2018 tính chi 100 triệu bảng mua Thibaut Courtois và Willian, đó là thông tin được tờ Daily Mail đăng tải.

Real có thể từ bỏ Eden Hazard


Real nhắm Eden Hazard như mục tiêu số 1 thay thế Ronaldo, cầu thủ đã ký hợp đồng 4 năm với Juventus. Đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha đã tích cực đàm phán chiêu mộ cầu thủ sinh năm 1991, song rất khó khăn.
Chuyển nhượng Real Madrid 2018 muốn mua Courtois và Willian hình ảnh

Real có thể từ bỏ việc chiêu mộ Eden Hazard


Chelsea đòi đến 200 triệu bảng cho Hazard, nếu Real chấp nhận chi đủ số tiền này, cầu thủ người Bỉ sẽ vượt qua Neymar để trở thành bản hợp đồng đắt giá nhất lịch sử bóng đá. Los Blancos khẳng định họ sẽ chỉ chi tối đa 150 triệu bảng mà thôi.

Thậm chí theo AS, Real từ bỏ việc theo đuổi Hazard. Theo đó, HLV Lopetegui sẽ xây dựng lối chơi của Los Blancos quanh Isco thay vì chi một khoản tiền lớn đưa về ngôi sao 27 tuổi.

Khi mà kỳ CN Hè 2018 ngày càng trôi về thời điểm cuối cùng thì khả năng Hazard ở lại Chelsea càng cao, The Blues vẫn đang hy vọng có thể thuyết phục tiền vệ sinh năm 1991 ký hợp đồng mới.

Real chuyển hướng sang Courtois và Willian

Chuyển nhượng Real Madrid 2018 tính chi 100 triệu bảng mua Thibaut Courtois và Willian, đó là thông tin được tờ Daily Mail đăng tải. Thay vì mua Hazard thì Los Blancos đã chuyển hướng sang những mục tiêu khác của Chelsea.
Real tinh chi 100 trieu bang mua Courtois va Willian

Real tính chi 100 triệu bảng mua Courtois và Willian


Courtois đã từ chối gia hạn hợp đồng với Chelsea, nếu The Blues không bán cầu thủ người Bỉ, họ sẽ mất trắng vào Hè năm tới. Theo báo chí Anh, đội bóng thành London đã quyết định bán Courtois cho Real với giá 30 triệu bảng.

Real sẽ công bố thương vụ Courtois trong tuần này. Sau khi chiêu mộ thành công cầu thủ người Bỉ, họ sẽ dồn toàn lực mua Willian. Chelsea đòi 70 triệu bảng cho cầu thủ người Brazil và đội bóng của Tây Ban Nha chấp nhận chi đủ số tiền đó.

Hiện MU cũng muốn có Willian, song chắc chắn Chelsea ưu tiên bán ngôi sao của mình cho Los Blancos hơn là Quỷ đỏ. Với sự có mặt của Courtois và Willian, chất lượng đội hình của Real sẽ được nâng cấp đáng kể ở mùa giải tới.

Nguyễn Huyền (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Real Madrid đã vượt qua trận đấu quan trọng bậc nhất trong giai đoạn nước rút là màn đối đầu với Barca tại Bernabeu. Điều đó giúp cho thầy trò Ancelotti có thể giữ quân ở trận đấu với Sociedad để chuẩn bị cho màn so tài với Bayern ở C1.

Video

Xem thêm
top-arrow
X