Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Trước trận Siêu kinh điển: Real Madrid không chỉ có mỗi Ronaldo

Thứ Sáu 26/10/2018 15:10(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Dù trận El Clasico tới đây sẽ kém hấp dẫn đi rất nhiều với sự thiếu vắng Ronaldo của Real Madrid, nhưng mới đây thủ thành Ter Stegen cảnh báo Barca không nên coi thường đối thủ.


Real không chỉ có mỗi CR7
 

Mùa hè vừa qua, siêu sao người Bồ Đào Nha đã quyết định gia nhập Juventus với mức giá 115 triệu euro. Về phía Los Blancos, họ đã mất đi chân sút ghi tới 50 bàn/mùa, và đang đối mặt với hậu quả tức thì. Từ đầu mùa giải tới giờ, Real Madrid liên tục mất điểm và HLV Lopetegui đứng trước nguy cơ bay ghế sớm.
 
Trước trận Siêu kinh điển diễn ra vào cuối tuần này, nhiều người nhận định đây sẽ là một chiến thắng dễ dàng dành cho Barca. Tuy nhiên, thủ thành Ter Stegen lại không nghĩ vậy. Anh cho biết: “Real không chỉ có mỗi Ronaldo, họ còn sở hữu rất nhiều cầu thủ chất lượng, và sẽ là ngu ngốc nếu chỉ tập trung vào mỗi một người.”

Ter Stegen cảnh báo Barca trước trận Siêu kinh điển

Ter Stegen cảnh báo Barca trước trận Siêu kinh điển


“Đúng là Ronaldo đã ra đi và Real suy yếu, nhưng điều này không phải vấn đề. Lúc này, chúng tôi cần tập trung vào màn trình diễn của bản thân để hướng tới mùa giải, chứng tỏ sức mạnh với những đội bóng khác và đạt được những mục tiêu của mình” - Ter Stegen cảnh báo Barca.
 
Theo đó, trong trường hợp hạ gục được Kền kền trắng, đội chủ sân Camp Nou sẽ có cơ hội đánh gục tinh thần của đối thủ và đẩy Real Madrid chìm sâu vào khủng hoảng, tạo đã cho việc cạnh tranh chức vô địch La Liga mùa này. Tuy nhiên, Gã khổng lồ xứ Catalonia cũng cần rất chú ý, bởi họ cũng thiếu vắng Lionel Messi ở trận đấu tới đây vì gãy tay.
Góc nhìn: Không phải Barca, Real Madrid mới là đội bóng 1 người
Ý kiến cho rằng đội chủ sân Camp Nou quá phụ thuộc vào ngôi sao số 1 là chính xác. Nhưng ngay cả khi thiếu vắng điều đó, một Barca không Messi cũng thể hiện...
Quan điểm: Không còn bị Messi hủy hoại, El Clasico sẽ tìm lại chân giá trị
Trong nhiều năm qua, trận cầu El Clasico trở thành show diễn của Ronaldo và Messi. Nhưng giờ đây, Messi vắng mặt ở trận đấu Barca vs Real còn Ronaldo đã ra đi....
Nguyệt Anh – TTVN

Có thể bạn quan tâm

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Real Madrid đã vượt qua trận đấu quan trọng bậc nhất trong giai đoạn nước rút là màn đối đầu với Barca tại Bernabeu. Điều đó giúp cho thầy trò Ancelotti có thể giữ quân ở trận đấu với Sociedad để chuẩn bị cho màn so tài với Bayern ở C1.

Video

Xem thêm
top-arrow
X