Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Trước trận đấu quan trọng nhất mùa giải, Ronaldo "bỗng dưng" thấy nhớ M.U

Thứ Năm 01/06/2017 14:55(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Khi cả thế giới đang hướng sự chú ý vào trận chung kết Champions League cuối tuần này, thì “người trong cuộc” Cristiano Ronaldo lại bày tỏ sự khó chịu đối với các CĐV nhà bằng cách so sánh với Quỷ đỏ.

Mặc dù đang là ngôi sao sáng nhất Real Madrid, tuy nhiên Cristiano Ronaldo thường xuyên bị NHM la ó và huýt sáo. Còn nhớ, trong trận bán kết lượt đi Champions League với người hàng xóm Atletico mới đây, tiền đạo này đã phát cáu mặc dù anh vừa lập hattrick. Ronaldo ra dấu hiệu yêu cầu các CĐV áo trắng im lặng, và hãy vỗ tay thay vì huýt sáo.

Truoc tran dau quan trong nhat mua giai, Ronaldo bong dung thay nho MU hinh anh
Mặc dù đang thể hiện phong độ tuyệt vời, CR7 vẫn bị các CĐV Real huýt sáo

Nhiều lần ở mùa giải này, Cris Ronaldo đã lên tiếng phàn nàn và cho rằng, điều này chưa từng xảy ra trong thời gian anh khoác áo Man United. Ronaldo cho biết: “Tôi không thích nó và rõ ràng đây là điều không bình thường khi các CĐV huýt sáo ngay trên sân nhà. Rõ ràng không phải lúc nào các cầu thủ cũng thi đấu hết khả năng và cống hiến 100% sức lực được, và mọi người bắt đầu la ó. Đôi khi chúng tôi không nhận được sự ủng hộ cần thiết từ chính các CĐV nhà, điều này rất khác so với nước Anh.”
“Tôi đã trải qua nhiều năm ở Man United và điều này không bao giờ xảy ra dù chỉ một lần. Có lẽ nước Anh là một trường hợp ngoại lệ.” – Ronaldo chua chát nói. “Tôi rất nhớ nước Anh ngay cả khi tôi rất hạnh phúc tại đây, những ký ức tại M.U không bao giờ phai nhạt trong tôi.” 
Bên cạnh đó, ngôi sao người Bồ Đào Nha đã khẳng định anh sẽ thi đấu cho đến năm 41 tuổi. Nếu giành chiến thắng trong trận chung kết Champions League tới đây, Ronaldo sẽ nhiều khả năng giành danh hiệu cầu thủ xuất sắc nhất năm nay, qua đó cân bằng “tỷ số bóng vàng” với Leo Messi. Bên cạnh đó, Real cũng sẽ đi vào lịch sử khi trở thành đội bóng đầu tiên hóa giải lời nguyền C1. Tuy nhiên, để điều này xảy ra, Ronaldo và các đồng đội rất cần sự ủng hộ nhiệt tình của các CĐV nhà.
Ronaldo: Tôi có mối quan hệ rất tốt với Messi
Cho đến nay, cả thế giới vẫn đang chìm trong những tranh cãi về việc Cristiano Ronaldo và Lionel Messi, ai xuất sắc hơn. Tuy nhiên, đích thân CR7 mới đây đã...

Nguyệt Anh - TTVN

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X