Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Trước khi rời Barca, Messi có một điều đau đáu…

Thứ Bảy 29/08/2020 06:25(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Lionel Messi vẫn quyết tâm rời Barcelona, nhưng anh có một tâm nguyện muốn được hoàn thành.

Siêu sao người Argentina đã đưa ra một yêu cầu chuyển nhượng song muốn ngồi lại với lãnh đạo Blaugrana để có cách ra đi tốt nhất.

Messi muốn làm rõ với Barca

Hôm thứ 3, Lionel Messi thông báo với Barcelona rằng muốn được ra đi sau gần 20 năm gắn bó từ khi còn ở học viện La Masia tới khi trở thành một trong những cầu thủ vĩ đại nhất thế giới. Mối quan hệ giữa số 10 và CLB chủ quản đã trở nên xấu đi trong những tháng gần đây.

Trước khi rời Barca, Lionel Messi có một điều đau đáu… hình ảnh
Messi muốn chia tay Barca sau nhiều năm gắn bó

Messi tức giận vì những quyết định được đưa ra dưới thời chủ tịch Josep Maria Bartomeu. Điển hình là việc Barca để Neymar ra đi và không quyết tâm mua lại anh bên cạnh việc sa thải HLV Ernesto Valverde đầu năm 2020.

Thất bại 8-2 trước Bayern Munich ở tứ kết Champions League hồi đầu tháng là nỗi đau lớn. Sau một số ngày cân nhắc, Messi đã gửi thông báo bằng văn bản cho Bartomeu rằng muốn rời Barca.

Ban đầu, có vẻ như Leo sẽ tìm cách kích hoạt một điều khoản trong hợp đồng cho phép anh tự do rời Barca. Điều khoản đó đã hết hạn vào tháng 6, nhưng có tin đội ngũ pháp lý của cầu thủ 33 tuổi vẫn có thể xới lại bởi mùa giải vừa qua bị kéo dài bởi đại dịch.

Messi Bartomeu
Messi muốn ngồi lại với Bartomeu và đại diện CLB

Tuy nhiên, Goal nắm được tin Messi muốn có một cuộc họp với ban lãnh đạo để đàm phán về việc rời Barca thay vì đơn phương làm như vậy. Anh không muốn tạo ra một cuộc chiến kéo dài với CLB.

Nhưng ngày qua, có nhiều nhóm CĐV phản đối bên ngoài sân Camp Nou và yêu cầu Bartomeu từ chức. Trong khi đó, một số thành viên trong ban lãnh đạo và nhóm thuộc hội CĐV chính thức đã bỏ phiếu bất tín nhiệm chống lại chủ tịch.

Sắp tới, Messi muốn có một cuộc gặp với đại diện của CLB để đạt thỏa thuận ra đi trên tinh thần văn minh và không đột ngột kết thúc hợp đồng của mình trong bối cảnh căng thẳng gia tăng những ngày gần đây. Anh dự định sẽ đích thân lên tiếng giải thích cho quyết định ra đi của mình song chưa định ngày cụ thể.

Khi đã hợp thức hóa mọi thứ, Messi sẽ gửi một thông điệp tới người hâm mộ Barca.

Gia Vi
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X