Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Trước đối đầu, Ronaldo bị HLV Gremio chế nhạo

Thứ Bảy 16/12/2017 17:08(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Cristiano Ronaldo được đánh giá là cầu thủ xuất sắc nhất mọi thời đại, nhưng HLV Renato Gaucho của Gremio lại cho rằng bản thân ông còn hay hơn.


Renato Gaucho khởi nghiệp cầu thủ từ chính Gremio trước khi kinh qua một loạt những CLB tại quê hương Brazil. Khi còn thi đấu, cựu tiền đạo 55 tuổi đã giành được 7 danh hiệu lớn nhỏ trong đó đáng chú ý nhất là Copa Libertadores năm 1983 với Gremio và chức vô địch Brazil cùng Flamengo năm 1987. Trên trường quốc tế, Renato đã có 4 lần khoác áo ĐTQG, ghi được 5 bàn thắng và cùng họ vô địch Copa America 1989.

Truoc doi dau, Ronaldo bi HLV Gremio che nhao hinh anh
HLV Gremio nghĩ mình còn hơn tài Ronaldo

Từ khi chuyển sang nghiệp huấn luyện, Renato đã trải qua 3 giai đoạn dẫn dắt Gremio. Năm nay, ông đã đạt tới đỉnh cao tại Nam Mỹ cùng đội bóng thuở niên thiếu khi đăng quang tại Copa Libertadores. Qua đó, Gremio đã giành vé dự Club World Cup tại UAE, vượt qua Pachuca để lọt vào chung kết với Real Madrid đêm nay.

Từ đầu năm nay, Renato đã tự tin nói rằng mình khi còn là cầu thủ, ông tài năng hơn cả Cristiano Ronaldo. Trong buổi họp báo trước thềm màn chạm trán với Real Madrid của ngôi sao người Bồ Đào Nha, chiến lược gia 55 tuổi thêm một lần nhấn mạnh điều đó.

Ronaldo muốn rời Real vì một câu nói của chủ tịch Perez
Báo chí vừa tiết lộ sự thật khó tin về việc Cristiano Ronaldo muốn rời khỏi Real Madrid ngay trong mùa hè năm 2018.

“Tôi vẫn duy trì quan điểm của mình”, Renato nói. “Tôi ngưỡng mộ Ronaldo, đó là một nhà vô địch thực sự và là một trong những cầu thủ vĩ đại nhất trên thế giới với những phẩm chất tuyệt vời. Mỗi năm cậu ấy đều cố gắng phá vỡ kỷ lục của mình. Tôi thực sự ngưỡng mộ cậu ấy với vai trò một cầu thủ cũng như tính cách phóng khoáng bên ngoài sân.”

“Nhưng thật dễ dàng cho những ai không thấy tôi chơi bóng bao giờ chỉ chăm chăm khen ngợi Ronaldo. Tôi ủng hộ cậu ấy dưới mọi hình thức nhưng để biết ai giỏi hơn ai, bạn cần trò chuyện với những người đã xem tôi thi đấu. Vì vậy, tôi vẫn giữ nguyên ý kiến của mình. Tôi luôn ngưỡng mộ Ronaldo, nhưng cũng có ý kiến riêng của mình. Mọi người đều có quyền đưa ra quan điểm, tôi cũng vậy.”

Xem thêm một số bài viết khác về Cristiano Ronaldo trên trang bongda24h.vn:


Ý An (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X