Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Sao thất sủng tố bị Barcelona đối xử tệ bạc

Thứ Sáu 06/10/2017 15:31(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Trung vệ Thomas Vermaelen kêu cứu cho tình cảnh bi đát hiện tại của mình khi đi không được mà ở cũng chẳng xong.

Bỏ Arsenal để đến với Barcelona mùa hè 2014, Vermaelen đã đạt được ước nguyện “ra đi vì danh hiệu” giống như nhiều cựu ngôi sao Pháo Thủ khác trong quá khứ. Tuy nhiên, La Liga hay thậm chí Champions League cũng chẳng thể nào xóa nhòa đi sự thật, rằng 3 năm qua ở Camp Nou là quãng thời gian vô cùng đáng quên trong sự nghiệp của anh.

Chấn thương liên miên và phong độ sa sút, Vermaelen hoàn toàn không có bất cứ đóng góp gì vào thành tích chung của tập thể. Mùa giải năm ngoái, trung vệ người Bỉ cũng phung phí cơ hội cứu vãn sự nghiệp ở AS Roma và sớm bị đội bóng nước Ý gửi trả về địa phương.

Sao that sung to bi Barcelona doi xu te bac hinh anh
Trung vệ Thomas Vermaelen tố bị Barcelona ngược đãi không cho ra đi

Trong kỳ chuyển nhượng hè vừa rồi, Vermaelen may mắn vẫn được một số CLB có tiếng đoái hoài đánh cược, như Everton, Besiktas và cả đội bóng quê hương Anderlecht. Tuy nhiên, cựu Pháo Thủ sau cùng vẫn bị giam cầm ở lại Camp Nou và mới đây, anh đã lên tiếng tố sự ngược đãi của Barca.

Chia sẻ của Vermaelen: “Barca không còn cần tôi nữa, vậy mà không hiểu sao họ vẫn không để tôi ra đi, mặc dù biết tôi được nhiều đội bóng khác quan tâm. Họ bắt tôi phải ở lại nhưng không trao cơ hội thi đấu, thậm chí tập luyện với đội dự bị cũng không nốt.”

Chưa ra sân bất cứ phút nào trong mùa giải này ngoại trừ tour du đấu giao hữu trước đó, ấy thế thần kỳ thay khi Vermaelen vẫn được triệu tập lên đội tuyển Bỉ chuẩn bị cho hai trận đấu vòng loại World Cup 2018 cuối cùng mang tính chất thủ tục này. Không quan trọng, trung vệ 32 tuổi khẳng định đây sẽ là những thời cơ quý báu để anh chứng tỏ giá trị của mình với HLV Ernesto Valverde ở Barca.

Anh nói thêm: “Tôi tin mọi chuyện sẽ khả quan hơn cho mình khi trở lại Barca sau đợt này. Họ sẽ nhìn thấy tôi đã sẵn sàng và luôn có mặt trong mọi lúc cần thiết. Với một đội bóng như Barca thì 3 trung vệ là không đủ, họ phải cần 4-5 người. Xuất hiện thẻ phạt hay chấn thương, tôi sẽ trở lại đội hình và thay đổi mọi thứ chớp nhoáng, hy vọng là như vậy.”

Gia Khoa (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Real Madrid đã vượt qua trận đấu quan trọng bậc nhất trong giai đoạn nước rút là màn đối đầu với Barca tại Bernabeu. Điều đó giúp cho thầy trò Ancelotti có thể giữ quân ở trận đấu với Sociedad để chuẩn bị cho màn so tài với Bayern ở C1.

Video

Xem thêm
top-arrow
X