Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Sắp bị "tống cổ", trung vệ Todibo vẫn muốn ở lại Barca

Thứ Bảy 16/05/2020 19:22(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trung vệ người Pháp hiện đang khoác áo Schalke theo diện cho mượn khẳng định luôn muốn cống hiến cho CLB chủ quản Barca, miễn là đội bóng cần.

Todibo muốn được ra sân chơi bóng cho Barca


Trung vệ Jean-Clair Todibo đã cập bến Barca từ Toulouse (Pháp) vào tháng 1 năm 2019. Tuy nhiên, cầu thủ 20 tuổi này mới chỉ được ra sân vài lần và bị đẩy tới Schalke theo diện cho mượn đến hết mùa giải 2019/20 vào tháng 1 năm nay. Đội bóng Đức được phép mua đứt Todibo với mức phí 25 triệu Euro.
 
Trung vệ Jean-Clair Todibo lên tiếng về tương lai hình ảnh

Todibo đang khoác áo Schalke theo dạng cho mượn


Trong màu áo đội bóng nước Đức cầu thủ sinh năm 1999 được sử dụng khá nhiều. Tuy vậy, truyền thông Tây Ban Nha cho rằng Todibo vẫn không có tương lai ở Camp Nou.

Mới đây, đích thân trung vê này đã lên tiếng trên tờ Bild của Đức: "Tôi muốn cùng Schalke kết thúc mùa giải 2019/20 với thứ hạng tốt nhất ở Bundesliga. Tôi hài lòng với cuộc sống hiện tại. HLV David Wagner mang đến cho tôi sự tự tin, giúp tôi có cơ hội ra sân và thể hiện mình".

"Vào cuối mùa giải, tôi sẽ xem xét tương lai. Mục tiêu số 1 của tôi là tiếp tục thi đấu ở Camp Nou và nỗ lực để cạnh tranh vị trí đá chính. Nếu không nằm trong kế hoạch của CLB, tôi sẽ tính toán những phương án tiếp theo".
Bắt chước Ronaldo, hung thần của Barca dính chấn thương siêu hài hước
Mới đây, người hâm mộ bóng đá thế giới đã được một phen cười nghiêng ngả, khi trung vệ Kostas Manolas gặp tai nạn khó đỡ.
Đã có kết quả xét nghiệm Covid-19 của “thương binh” dài hạn Barca
Ousmane Dembele đã cho kết quả xét nghiệm âm tính với virus corona và hiện anh đặt mục tiêu tái xuất từ tháng 8, thời điểm Champions League trở lại.
Rivaldo bày cách giúp Coutinho ở lại Barca
Rivaldo khẳng định Coutinho hoàn toàn có thể ở lại Barca nếu hành xử khôn khéo trong giai đoạn Covid-19 hoành hành hiện nay.
Messi tiếp tục mở lời tâng bốc Lautaro Martinez
Messi khẳng định Lautaro Martinez là một tiền đạo xuất sắc trong bối cảnh ngôi sao của Inter đang liên tục được đồn đoán chuyển tới Barca.

Lê Hường

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X