Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Trung vệ thép của Lazio: "Được Barca quan tâm là một vinh dự"

Thứ Năm 19/03/2020 09:59(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Người đại diện của Luiz Felipe cho rằng việc được liên hệ với một đội bóng tầm cỡ như Barca là một vinh dự và xác nhận có nhiều đội bóng đang ve vãn thân chủ của ông trong vài tháng gần đây.
Luiz Felipe đang tận hưởng một mùa giải 2019/20 thành công cùng Lazio, được ra sân 23 lần trên mọi đấu trường. Cầu thủ 22 tuổi này là một trong những trụ cột giúp Biancocelesti cạnh tranh sòng phẳng chiếc cúp Scudetto với Juventus. Đoàn quân của Simone Inzaghi đang sở hữu hàng thủ tốt nhất ở Serie A mùa này. Hiện tại, Lazio đang đứng thứ 2 trên bảng xếp hạng, kém Juventus vỏn vẹn 1 điểm.

Màn trình diễn của Felipe ở sân Stadio Olimpico không nằm ngoài sự quan tâm của những đội bóng lớn hàng đầu châu Âu. Barcelona được cho là đang dẫn đầu ở thương vụ này.

Trung vệ Luiz Felipe Được Barca quan tâm là một vinh dự hình ảnh

Người đại diện của Luiz Felipe "thả thính" Barca


Stefano Castagna, người đại diện của Felipe đã lên tiếng về những tin đồn xoay quanh tương lai của ngôi sao người Brazil. Ông khẳng định mình không ngạc nhiên khi thấy Barca để ý tới ngôi sao sáng giá bậc nhất của Lazio hiện tại.

“Nếu Barca theo dõi bạn thì đó là một vinh dự. Sự tập trung của Felipe đang ở Lazio và cậu ấy đang cố gắng giành danh hiệu. Barca đang theo dõi những gì cậu ấy làm ở Italia, và nhiều đội bóng hàng đầu khác cũng đã đánh tiếng cho Lazio về cậu ấy.

Một vài đội bóng đang hỏi han về cậu ấy trước khi dịch corona bùng phát. Cậu ấy đã có một quãng thời gian thi đấu ấn tượng cùng Lazio và tôi không ngạc nhiên khi thấy Barca quan tâm. Không có trung vệ nào xuất sắc như thế trên thị trường hiện nay.

Felipe là một mẫu trung vệ toàn diện. Cậu ấy rất kỹ thuật, nhanh nhẹn, mới 22 tuổi và có hộ chiếu châu Âu. Lối chơi của cậu ấy rất phù hợp với bóng đá Tây Ban Nha”.


Xuân Phong

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X