Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Trung vệ Sergio Ramos có hành động gây sốc trong tập luyện

Thứ Bảy 09/01/2021 19:05(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trung vệ Sergio Ramos đã khoe bụng 6 múi, cơ thể cường tráng trên sân tập của trung tâm Valdebebas dù xung quanh tuyết phủ trắng.

Sergio Ramos cởi trần đứng giữa trời tuyết


Trong thời gian gần đây, thủ đô Madrid của Tây Ban Nha đang chịu ảnh hưởng nặng nề bởi những trận bão tuyết. Ban tổ chức La Liga quyết định hoãn trận Atletico Madrid vs Athletic Bilbao trên sân Wanda Metropolitano ở Madrid vào ngày 9/1 vì ảnh hưởng của bão tuyết. Việc bão tuyết rơi dày đặc ở Madrid khiến sân bay Barajas phải ngừng hoạt động tới 19h00 hôm nay. 
 
 
 

Ramos cởi trần khoe cơ thể dù tuyết rơi dày


Trước đó, các ngôi sao của Real Madrid cũng mắc kẹt 3 giờ trong máy bay khi cố gắng di chuyển đến sân của Osasuna. Tuy nhiên, trong một diễn biến mới nhất, trung vệ Sergio Ramos khoe bụng 6 múi, cơ thể cường tráng trên sân tập của trung tâm Valdebebas dù xung quanh tuyết phủ trắng.

"Tôi yêu mùa hè", Sergio Ramos viết chú thích video cởi trần đứng giữa trời tuyết. Trung vệ 34 tuổi trông mạnh mẽ, ngạo nghễ, dường như không cảm thấy lạnh. Thủ quân Real khéo khoe thân hình cường tráng cùng loạt hình xăm cá tính khắp cơ thể khi cởi trần.

Video của Ramos đăng tải nhanh chóng trở thành đề tài được bàn luận trên mạng xã hội. Một số người khen anh có sức mạnh phi thường, nhưng cũng không ít người chỉ trích Ramos bởi hành động này có thể khiến anh bị ốm và lỡ một vài trận đấu của Los Blancos. 

Hợp đồng của Ramos với Real Madrid chỉ còn thời hạn đến hết mùa giải năm nay, song một bản giao kèo mới chưa được thông qua. Nhiều nguồn tin cho biết, Sergio Ramos không đồng ý với đề nghị giảm lương 12 triệu euro mỗi mùa nếu ở lại. PSG và Man City đang là những đội bóng sẵn sàng ký hợp đồng với cầu thủ sinh năm 1986.
Nhận định bóng đá Osasuna vs Real Madrid 3h00 ngày 10/1 (La Liga 2020/21)Nhận định bóng đá Osasuna vs Real Madrid 3h00 ngày 10/1 (La Liga 2020/21)
Osasuna vs Real Madrid lúc 3h00 ngày 10/1 (Vòng 18 giải VĐQG Tây Ban Nha La Liga 2020/21): Nhận định bóng đá, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích...
Mắc kẹt nhiều giờ ở sân bay, các thành viên của Real hoang mang tột độMắc kẹt nhiều giờ ở sân bay, các thành viên của Real hoang mang tột độ
Các ngôi sao của Real Madrid cảm thấy lo lắng và mệt mỏi khi mắc kẹt nhiều giờ ở sân bay trong một cơn bão tuyết.
Điểm tin bóng đá sáng 9/1: MU chính thức chia tay cái tên đầu tiênĐiểm tin bóng đá sáng 9/1: MU chính thức chia tay cái tên đầu tiên
Man Utd chính thức chia tay cái tên đầu tiên, Messi Nhật Bản rời Real, Arsenal chia tay cái tên thứ 3,... là những tin tức có trong Điểm tin bóng đá sáng 9/1.
“Messi Nhật Bản” đạt mục đích tới CLB trong mơ“Messi Nhật Bản” đạt mục đích tới CLB trong mơ
Takefusa Kubo đã bày tỏ mong muốn chia tay Villarreal để tới Getafe và đã được như ý. Hợp đồng cho mượn tuyển thủ Nhật Bản từ Real Madrid đã được các bên thống...
Dưới đây là những tin tức tổng hợp đáng chú ý trong phần điểm tin trên chuyên trang Bongda24h tối ngày 8/1/2020.
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X