Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Trung vệ Real Madrid dương tính với Covid-19

Thứ Hai 02/11/2020 21:28(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trang chủ của CLB Real Madrid xác nhận trung vệ người Brazil Eder Militao đã dương tính với Covid-19.

 Trang chủ của CLB Real Madrid mới đây đã xác nhận trung vệ Eder Militao đã dương tính với Covid-19 và sẽ phải tự cách ly theo quy định. Như vậy, Militao sẽ không thể góp mặt trong cuộc tiếp đón Inter Milan trong khuôn khổ vòng bảng Champions League.

Trong giai đoạn đầu mùa giải, Eder Militao đã gặp chấn thương và đã phải bỏ lỡ 4 vòng đấu đầu tiên ở La Liga. Tính trên tất cả các đấu trường, trung vệ người Brazil cũng mới chỉ có 3 lần ra sân cho đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha. Đáng tiếc, việc mắc phải Covid-19 sẽ khiến Eder Militao gia nhập nhóm những cầu thủ không thể thi đấu cùng Dani Carvajal, Alvaro Odriozola và Nacho Fernandez.
Eder Militao
Eder Militao đã dương tính với Covid-19 và chắc chắn sẽ vắng mặt trong trận đấu với Inter Milan

Vào thứ Tư tới, Real Madrid sẽ chạm trán Inter Milan ở lượt trận thứ 2 vòng bảng Champions League. Nói về trận đấu quan trọng này, HLV Zinedine Zidane cho biết: “Tôi biết sức mạnh của Inter Milan. Họ là một tập thể mạnh và có thể chất rất ấn tượng. Thứ bóng đá họ chơi chắc chắn sẽ khiến chúng tôi gặp khó khăn. Trận đấu này chẳng khác nào một trận chung kết”.

Với việc Eder Militao không thể ra sân, Real Madrid lúc này chỉ còn một cặp trung vệ duy nhất là Sergio Ramos và Raphael Varane. Đây chắc chắn là điều đáng lo với HLV Zinedine Zidane, đặc biệt là khi khả năng phòng ngự của Los Blancos ở mùa giải năm nay cũng không quá ấn tượng. Sau 2 trận đấu đầu tiên ở Champions League, Real Madrid đã để thủng lưới tới 5 bàn trước những đối thủ yếu hơn là Shakhtar Donetsk và Monchengladbach.

Thế Trung

Chelsea quyết tâm chiêu mộ sao trẻ người Anh vào mùa đông
CLB Chelsea sẽ trở lại với mục tiêu Declan Rice vào kỳ chuyển nhượng mùa đông sắp tới.
Jurgen Klopp lên tiếng bảo vệ Salah trước những chỉ trích
HLV Jurgen Klopp lên tiếng bảo vệ cậu học trò cưng Mohamed Salah trước những chỉ trích sau trận đấu với West Ham ở vòng 7 Ngoại Hạng Anh.
Solskjaer vẫn chưa giải quyết được vấn đề đáng lo nhất của Man Utd
Một câu lạc bộ có tầm vóc như Man United cần phải thể hiện được nhiều điều hơn là chỉ biết chơi phản công. Trên thực tế, không một đội bóng mang tham vọng vô...

 

Có thể bạn quan tâm

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Real Madrid đã vượt qua trận đấu quan trọng bậc nhất trong giai đoạn nước rút là màn đối đầu với Barca tại Bernabeu. Điều đó giúp cho thầy trò Ancelotti có thể giữ quân ở trận đấu với Sociedad để chuẩn bị cho màn so tài với Bayern ở C1.

Video

Xem thêm
top-arrow
X