Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Real Madrid nhận tin dữ: Sergio Ramos nghỉ thêm ít nhất 6 tuần

Thứ Bảy 06/02/2021 21:54(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Hậu vệ vĩ đại người Tây Ban Nha phải thực hiện cuộc phẫu thuật đầu gối và cần ít nhất 6 tuần để hồi phục hoản toàn.
Sergio Ramos đã quyết định tiến hành phẫu thuật để điều trị dứt điểm chấn thương nơi đầu gối trái. Như vậy, thủ quân của Los Blancos sẽ bỏ lỡ trận lượt đi vòng 1/8 Champions League mùa này với Atalanta vào ngày 25/2 (giờ Việt Nam). Nếu quá trình hồi phục diễn ra bình thường, Ramos có thể trở lại ở trận lượt về gặp Atalanta ngày 17/3.
Trung vệ Sergio Ramos của Real Madrid chấn thương 6 tuần hình ảnh
Mất Ramos là tổn thất lớn cho Real Madrid khi Champions League chuẩn bị quay trở lại. Ảnh: Reuters.

Trước đó, Ramos đã bỏ lỡ trận bán kết Siêu cúp Tây Ban Nha 2020với Athletic Bilbao hôm 15/1 và Real Madrid đã thất bại với tỷ số 1-2. Một tuần sau đó, anh tiếp tục không ra sân và nhà ĐKVĐ La Liga lại thua 1-2 trước đội hạng ba Alcoyano tại Cúp nhà vua TBN.

Thời gian qua khi thiếu vắng sự phục vụ của Ramos, HLV Zinedine Zidane thường xuyên sử dụng bộ đôi Eder Militao và Raphael Varane. Song cần nhớ, Los Blancos chỉ giữ sạch lưới 2/6 trận gần nhất khi Ramos vắng mặt. Tầm ảnh hưởng của hậu vệ người Tây Ban Nha ở Real Madrid cả trong lẫn ngoài sân cỏ là quá rõ ràng.

Tuy nhiên, tương lai của Ramos ở Bernabeu vẫn đang là dấu hỏi. Việc đàm phán hợp đồng giữa anh và ban lãnh đạo đi vào ngõ cụt khi Real Madrid chỉ muốn gia hạn thêm một năm, còn Ramos đòi 2 năm và không giảm lương.

Nếu hai bên không đi đến được thống nhất, Ramos sẽ trở thành cầu thủ tự do ở kỳ chuyển nhượng hè 2021. PSG và Man Utd đang nuôi tham vọng giành chữ ký của hậu vệ sinh năm 1986 này.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X