Thứ Năm, 18/04/2024Mới nhất
Zalo

Ramos gây bất ngờ khi nói về mối quan hệ với Pique

Thứ Ba 31/10/2017 16:41(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Sergio Ramos khẳng định mối quan hệ của anh với Gerard Pique trên ĐT Tây Ban Nha đang là tốt hơn bao giờ hết.


Gerard Pique luôn là nhân vật gây tranh cãi trong làng bóng đá Tây Ban Nha với những phát ngôn đầy thẳng thắn nhưng không kém phần thù địch. Trong chiến dịch đòi độc lập của xứ Catalonia, trung vệ đang chơi cho Barcelona là người ủng hộ ra mắt. Tuy nhiên, chính sự cực đoan của Pique đã khiến anh nhận về những phản ứng chẳng mấy hay ho từ người hâm mộ khi lên tập trung cùng ĐT Tây Ban Nha.

Ramos gay bat ngo khi noi ve moi quan he voi Pique hinh anh
Mối quan hệ giữa Pique và Ramos đang tốt hơn

Chưa hết, báo chí xứ đấu bò còn khai thác được thông tin rằng Pique hiện bị chính các đồng đội trên ĐTQG tẩy chay trong đó đặc biệt là Sergio Ramos. Dù là người đá cặp trung vệ nhiều năm tại Tây Ban Nha song hai người lại đầu quân cho 2 CLB không đội trời chung là Real Madrid và Barcelona. Tuy nhiên, phát biểu mới đây của trung vệ Ramos về những hành động vừa qua của Pique lại khiến nhiều người phải ngạc nhiên.

“Vấn đề chính trị đã làm ảnh hưởng đến ĐTQG”, đội trưởng Real nói với Onda Cero. “Tôi thích tận hưởng phong cảnh, bầu không khí… Điều duy nhất tôi luôn nhấn mạnh là người đội trưởng của ĐTQG phải luôn ý thức được mọi hành động của mình. Hành động của Pique không vượt qua những chuẩn mực cho phép giống như người ta nghĩ.”

Pique lên tiếng về mối quan hệ “đổ vỡ” với Ramos
Trung vệ của Barcelona phản pháo mọi đồn đoán thất thiệt xoay quanh mối quan hệ phức tạp bị cho đã chính thức không thể cứu vãn với người đồng đội trên tuyển...

Dù là đồng đội trên tuyển, Ramos và Pique trước đây đã từng xảy ra tình trạng “chiến tranh lạnh” bởi những bất đồng quan điểm. Song cầu thủ 31 tuổi xác nhận mối quan hệ giữa họ đã có tiến triển lạc quan hơn. “Nếu bạn so sánh với mối quan hệ quá khứ của chúng tôi, tôi sẽ nói rằng nó đã được cải thiện. Trước đây, chúng tôi gần như chẳng thân thiết gì với nhau”, Ramos nói thêm.

“Chúng tôi tôn trọng nhau bởi vì chúng tôi thi đấu cùng nhau và biết rằng mình là một trong những cặp trung vệ tốt nhất trên thế giới. Khi đã trưởng thành, bạn sẽ bỏ lại những thứ trước đây bạn đã để ý và coi như không xảy ra. Điều đó khiến cho mối quan hệ tốt hơn.”

Xem thêm một số bài viết khác về trung vệ Ramos trên trang bongda24h.vn:


Gia Vi (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X