Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Ramos: “Buffon vĩ đại bậc nhất mọi thời đại”

Thứ Tư 31/05/2017 08:56(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Theo đội trưởng Sergio Ramos của Real Madrid, Gianluigi Buffon là một trong những cầu thủ xuất sắc nhất mọi thời đại.


Suốt gần 20 năm trở lại đây, Gianluigi Buffon luôn là một trong những thủ môn xuất sắc nhất của thế giới bóng đá. Ở tuổi 39, anh vẫn thể hiện phong độ tuyệt vời ở mùa giải 2016/17 được thể hiện thông qua những màn trình diễn siêu hạng trước Barcelona hay Monaco tại tứ kết và bán kết của Champions League. Trong sự nghiệp cấp CLB của mình, “Người nhện” đã giành được rất nhiều danh hiệu cao quý như 8 Serie A, 3 Coppa Italia hay 1 UEFA Cup song cúp bạc danh giá nhất châu Âu thì chưa có vinh dự.

Ramos Buffon vi dai bac nhat moi thoi dai hinh anh
Buffon nhận được lời khen tặng từ Ramos

Buffon từng 2 lần cùng Juventus lọt vào chung kết Champions League gặp AC Milan (mùa 2002/03) và Barcelona (2014/15) nhưng đều thất bại. Đêm thứ 7 này, người gác đền kỳ cựu lại có cơ hội bước lên đỉnh cao châu lục khi đụng độ Real Madrid tại trận tranh cúp ở Cardiff, xứ Wales. Trước thềm trận đấu, Buffon đã nhận được nhiều lời ca ngợi trong đó có cả đội trưởng Sergio Ramos của Real.

“Buffon là một huyền thoại và anh sẽ được nhớ tới như là một trong những thủ môn giỏi nhất trong lịch sử bóng đá”, trung vệ Ramos nói. “Đó là một ví dụ rõ nhất cho bất cứ ai muốn sống và trải nghiệm bóng đá bởi anh ấy đã chứng minh tuổi tác không phải là rào cản.”

Casillas: Buffon sẽ vô địch UCL nhưng không phải mùa này
Iker Casillas tin rằng thủ môn Buffon sẽ vô địch Champions League nhưng không phải ở mùa giải này.

Với Real của Ramos, họ cũng đặt mục tiêu giành chức vô địch Champions League (cúp C1) lần thứ 12 trong lịch sử bằng cách vượt qua Juventus. Và người đội trưởng 31 tuổi tin rằng sự cân bằng trong đội hình là nguyên nhân lớn giúp Los Blancos đạt được thành công trong mùa giải này bao gồm cả chiến thắng tại La Liga.

“Đối với tôi, đó là một vinh dự khi Zidane đã nói rằng tôi đại diện cho các giá trị của Real”, Ramos nói thêm. “Mỗi người chúng tôi ở đây đều mang lại những điều gì đó khác biệt: một chút kinh nghiệm, một chút trẻ trung, một chút cân bằng và một chút bàn thắng… Tất cả chúng tôi đều cố gắng cống hiến những gì có thể. Sự pha trộn đó là chìa khóa thành công của chúng tôi và tạo nên bầu không khí tích cực cùng sự đoàn kết vững mạnh.”

Xem thêm một số bài viết khác về trung vệ Ramos trên trang bongda24h.vn:


Gia Vi (TTVN)
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X