Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Trung vệ Pique rơi nước mắt nói về trận cầu không khán giả

Thứ Hai 02/10/2017 07:21(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Trung vệ sinh năm 1987 nói rằng trận cầu không khán giả là trải nghiệm tệ nhất cuộc đời của anh. Pique sẵn sàng rời bỏ đội tuyển Tây Ban Nha nếu anh trở thành chướng ngại vật.

Chia sẻ với cánh phóng viên tại khu vực dành riêng cho báo chí, trung vệ Pique nghẹn ngào: "Thật khó để chơi trận đấu này. Đây là trải nghiệm tệ nhất trong đời cầu thủ chuyên nghiệp của tôi. BLĐ đã tranh luận với cầu thủ về việc huỷ bỏ trận đấu. Đa phần cầu thủ đều muốn hoãn, nhưng rốt cuộc chúng tôi vẫn phải ra sân".
Trung ve Pique roi nuoc mat noi ve tran cau khong khan gia hinh anh
Pique nhoè lệ sau trận đấu "khó khăn nhất sự nghiệp".


Ban đầu, Barca gửi đề xuất xin huỷ trận đấu lên LĐBĐ Tây Ban Nha và Ban tổ chức La Liga. Cả hai tổ chức đều khẳng định an ninh được đảm bảo và không có bất cứ lý do gì khiến cuộc đấu bị hoãn. Sau đó, Barca lại xin ý kiến của Hội đồng an ninh thành phố Barcelona và câu trả lời nhận được không thay đổi.

Pique rơi nước mắt trước đông đảo phóng viên và nói trong sự nghẹn ngào: "Tôi là người Catalunya và tôi hiểu cảm giác của tất cả người dân Catalunya. Ngày hôm nay, tôi cảm thấy tự hào vì những người đồng bào. Bất chấp bạo lực leo thang, họ vẫn tỏ ra ôn hoà hết mức. Catalunya không phải cộng đồng thiểu số, chúng tôi có hàng triệu người. Chúng tôi không phải người xấu. Cả thế giới đã chứng kiến sự tồi tệ của ngày hôm nay".

Trung vệ sinh năm 1987 tuyên bố người Catalunya chỉ muốn được đi bỏ phiếu, chẳng quan trọng kết quả ra sao. Pique cũng chỉ trích hành động xua cảnh sát vũ trang đến trấn áp người dân Catalunya là quyết định tồi tệ nhất của chính phủ Tây Ban Nha trong 40 năm qua. "Hành động đàn áp chỉ khiến Catalunya càng thêm chia rẽ với Tây Ban Nha. Vị tổng thống của chính phủ Tây Ban Nha đi khắp thế giới mà không biết nói tiếng Anh. Điều đó phản ánh trình độ của ông ta", Pique châm biếm.
Trung ve Pique roi nuoc mat noi ve tran cau khong khan gia hinh anh 2
Pique tham gia bỏ phiếu trong cuộc trưng cầu dân ý.


Gerard Pique cũng bỏ ngỏ khả năng từ giã đội tuyển: "Nếu HLV hay bất cứ vị giám đốc nào của LĐBĐ Tây Ban Nha cho rằng tôi là gánh nặng của đội tuyển, tôi sẽ rời bỏ ngay trước thềm World Cup".

Phong trào đòi độc lập khiến chính quyền xứ Catalunya hoãn mọi sự kiện thể thao. Tuy nhiên, Barca đã chấp nhận ra sân và chơi với sân bóng không có khán giả. Ngay sau khi quyết định được đưa ra, Phó chủ tịch Carles Vilarrubi đã đệ đơn xin từ chức.

Chủ tịch Josep Bartomeu thừa nhận Barca buộc phải ra sân vì lời đe dọa trừ sáu điểm từ La Liga: "Chúng tôi sẽ bị trừ ba điểm vì không thi đấu và ba điểm theo hình thức kỷ luật. Sau khi đề nghị hoãn trận đấu bị ban tổ chức La Liga từ chối, chúng tôi buộc phải thi đấu mà không cho khán giả vào sân. Chúng tôi muốn cả thế giới thấy đang phải sống như thế nào tại xứ Catalonia".

Theo Zing.vn
 

Có thể bạn quan tâm

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Real Madrid đã vượt qua trận đấu quan trọng bậc nhất trong giai đoạn nước rút là màn đối đầu với Barca tại Bernabeu. Điều đó giúp cho thầy trò Ancelotti có thể giữ quân ở trận đấu với Sociedad để chuẩn bị cho màn so tài với Bayern ở C1.

Video

Xem thêm
top-arrow
X