Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Pique nói gì khi bị CĐV và cầu thủ Real “sỉ nhục”?

Thứ Tư 24/05/2017 17:15(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Gerard Pique mới lên tiếng về việc bị các CĐV và cầu thủ Real Madrid xúc phạm trong lễ ăn mừng chức vô địch La Liga mới đây.


Với chiến thắng 2-0 trước Malaga tại vòng đấu cuối cùng, Real đã chính thức giành chức vô địch La Liga mùa 2016/17. Ngay sau đó, đội bóng đã nhanh chóng trở về Madrid, diễu hành qua quảng trường Cibeles để ăn mừng cúp bạc sau 5 năm chờ đợi cùng các CĐV. Hàng vạn người hâm mộ Real đã đổ ra đường reo hò và không quên hát những câu mang tính châm biếm trung vệ Pique của Barcelona, người thường xuyên “đá xoáy” đại kình địch tại Tây Ban Nha.

Pique noi gi khi bi CDV va cau thu Real si nhuc hinh anh
Pique bình thản khi bị người Real xúc phạm

Hưởng ứng cùng các CĐV, một số cầu thủ Real cũng phấn khích cầm micro hét lớn những câu tương tự nhắm về phía trung vệ Pique. Trong đó, có thể kể tới Isco, Dani Carvajal rồi đội trưởng Sergio Ramos là những người nhiệt tình nhất. Thông thường, Pique sẽ lập tức trả đũa trên mạng xã hội hay thông qua những phương tiện truyền thông. Tuy nhiên, lần này anh lại nhấn mạnh không có vấn đề gì bất kể bị Carvajal cùng các đồng đội “tấn công”.

“Không, tôi không hề cảm thấy bị xúc phạm”, Pique nói với các phóng viên. “Không thành viên nào của Real phải xin lỗi tôi. Tôi đã nói chuyện với Carvajal và tất cả đều ổn. Mọi việc hoàn toàn bình thường. Họ rất vui với chiến thắng tại La Liga và khi đó họ phải ăn mừng.”

SỐC: Tiền vệ Isco xúc phạm, đòi Pique cúi chào tân vương La Liga
Màn ăn mừng vô địch La Liga của Real Madrid không thoát khỏi tranh cãi khi cầu thủ và CĐV đội bóng Hoàng gia cùng nhau xúc phạm Gerard Pique.

Có thể hiểu cho sự bình thản của trung vệ Pique khi chính anh cũng từng nhiều lần động chạm tới Real và các cầu thủ của họ. Mới đây, trước khi kình địch truyền kiếp của Barca bước vào chung kết Champions League cuối tuần sau (rạng sáng 4/6), cầu thủ 30 tuổi đã khen ngợi Juventus và “trù ẻo” Real thất bại.

“Juventus luôn là đội bóng thi đấu tốt và ổn định nhất nhì châu Âu trong những năm qua. Họ có những cầu thủ giàu kinh nghiệm như Buffon, Dani Alves rồi những hậu vệ như Chiellini, Bonucci và Barzagli - quyết liệt nhưng vô cùng thông minh. Đây thực sự sẽ là một trận chung kết tuyệt vời, giữa hai đội bóng tuyệt vời. Tôi hy vọng sẽ có nhiều bàn thắng và Juventus sẽ lên ngôi vô địch.”

Nếu hạ Juventus, Real sẽ hoàn thành cú đúp danh hiệu lớn là La Liga và Champions League ở mùa giải này. Còn Barca của trung vệ Pique, họ cũng có cơ hội vớt vát một mùa giải trắng tay khi đụng Alaves ở chung kết cúp Nhà vua rạng sáng chủ nhật 28/5 tới.

Xem thêm một số bài viết về Pique và Barca trên trang bongda24h.vn

Gia Vi (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X