Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Trung vệ Pique lại "troll" Real vì "vụ Cheryshev"?

Thứ Năm 03/12/2015 06:52(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) – Không lâu sau khi giới truyền thông Tây Ban Nha phanh phui vụ việc Real Madrid để tiền vệ đang bị treo giò, Denis Cheryshev, ra sân ở trận đấu với Cadiz vừa qua, trung vệ Gerard Pique của Barcelona đã nhân cơ hội này để chê cười kình địch.

Trung ve Pique lai troll Real vi vu Cheryshev hinh anh
Pique một lần nữa troll Real?


Tiền vệ Denis Cheryshev, người được Real cho Villarreal mượn ở mùa giải trước, đã nhận án treo giò 1 trận tại Copa del Rey (cúp Nhà vua), vì đã phải nhận 3 thẻ vàng khi còn thi đấu cho “tàu ngầm vàng”. Án phạt được tính vào trận đấu đầu tiên tại Copa del Rey mùa này, đó chính là cuộc đối đầu giữa Real Madrid và Cadiz. Tuy nhiên do không biết được thông tin này, HLV Rafa Benitez đã điền tên Cheryshev vào đội hình xuất phát. Điều hài hước là Cheryshev thậm chí còn ghi bàn ở phút thứ 3, trước khi buộc phải rời sân ở giây thứ 40 của hiệp 2 trong sự ngơ ngác sau khi phía Real phát hiện ra lỗi lầm.

Đây chính là sai lầm hết sức ngớ ngẩn, và đối với một cầu thủ căm ghét Real Madrid như Pique, anh đã rất nhanh chóng tận dụng cơ hội này để tiếp tục “troll” đại kình địch của Barca này. Chỉ ít phút sau khi giới truyền thông Real Madrid phanh phui sự việc, Pique đã đăng lên mạng xã hội Twitter của mình dòng thông báo rất ngắn gọn chỉ bằng những emoticon (biểu tượng cảm xúc) nhưng khiến tất cả đều hiểu ý nghĩa của nó.

Trung ve Gerard Pique lai troll Real vi vu Denis Cheryshev hinh anh 2
Dòng Tweet mới nhất của Pique được 62 nghìn chia sẻ chỉ sau 1 giờ.


Ai cũng biết rằng Pique đang “cười trên nỗi đau” của Real Madrid, đội bóng đang đứng trước nguy cơ bị loại khỏi giải đấu nếu như CLB Cadiz khiếu kiện. Dòng Tweet này của Pique đã nhanh chóng nhận được hơn 62 nghìn lượt Retweet (chia sẻ) chỉ sau đúng 1 giờ, đây có lẽ là một kỷ lục cá nhân của Pique trên Twitter bởi những tấm ảnh vốn thường được chia sẻ nhiều nhất của anh cũng chỉ đạt khoảng 15 nghìn đến 20 nghìn lượt chia sẻ, ngay cả khi đó là những tấm hình với Neymar hay Messi. Trong khi hiện tại Pique chỉ mất đúng 1 giờ để đạt gấp 3 lần con số đó. Tất nhiên là thống kê này sẽ còn tăng chóng mặt trong thời gian tới.

Gerard Pique từ lâu đã được coi là một “cái gai” trong mắt những Madridista, trong đó có vụ giơ 5 ngón tay sau chiến thắng 5-0 của Barca trước Real ở mùa giải 2010/2011, cũng như hành động “troll” Ronaldo ở lễ ăn ba mùa giải vừa qua. Pique thậm chí còn mạnh miệng nói rằng sẽ sẵn sàng trêu chọc Real thêm nhiều lần nữa. Anh chính là cầu thủ bị la ó và huýt sáo nhiều nhất ở trận El Clasico tại Bernabeu vừa qua.

Hàn Phi

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X