Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Pique hả hê sau khi Barca hạ hết Real rồi Espanyol

Chủ Nhật 30/04/2017 15:03(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Gerard Pique tin rằng mình là người có nhiều niềm vui nhất trong những chiến thắng trước Real Madrid và Espanyol.


Trong vòng gần 1 tuần, Barcelona có liên tiếp 2 trận đấu quan trọng đó là El Clasico với Real Madrid và derby xứ Catalan với Espanyol tại La Liga đều trên sân khách. Tuy nhiên, họ đều đã vượt qua một cách ngon lành với các chiến thắng lần lượt 3-2 và 3-0. Mới rạng sáng nay, dù gặp phải một số khó khăn trước hàng xóm Espanyol song gã khổng lồ Tây Ban Nha rốt cục vẫn có 3 điểm trọn vẹn nhờ cú đúp của Luis Suarez và Ivan Rakitic.

Pique ha he sau khi Barca ha het Real roi Espanyol hinh anh
Pique thích thú sau khi Barca hạ cả Real và Espanyol

Trung vệ Pique, người đã bị các CĐV Espanyol la ó trong suốt trận derby Catalan đã bày tỏ sự hài lòng với chiến thắng của Barca. “Trên sân vận động này, cũng như trước Real Madrid là nơi tôi có niềm vui nhất”, Pique nói. “Phần lớn các CĐV Espanyol đều lịch sự, nhưng luôn có những thiểu số ít ỏi. Những người đã hét lên ở trận vừa qua là những người muốn giải tỏa sự thất vọng trong cuộc sống. Tôi chỉ cần tập trung vào trận đấu của mình.”

“Chúng tôi đã chơi một trận đấu tuyệt vời. Chúng tôi kiểm soát tình hình trong phần lớn chiều dài trận đấu. Thông thường, chúng tôi có được những kết quả khả quan ở đây và đã làm được điều đó một lần nữa. Không bao giờ là dễ dàng bởi vì họ luôn muốn làm hỏng mùa giải của chúng tôi. Nhưng kết quả chung cuộc chứng tỏ chúng tôi là tuyệt vời.”

Trước khi làm khách trên sân Espanyol, Barca của trung vệ Pique
đã phải chịu áp lực lớn khi Real dù chật vật cũng vượt qua Valencia 2-1. Giờ đây, đội bóng áo xanh đỏ đã làm được điều tương tự để san bằng điểm số với ngôi đầu của đại kình địch trên BXH La Liga nhưng xếp trên do hơn chỉ số đối đầu (chơi nhiều hơn 1 trận). Và trung vệ Pique nhân dịp này cũng gửi lời thách thức tới Real trong chặng đường còn lại.

“Chúng tôi đã ngay lập tức đòi lại ngôi đầu bảng từ Real Madrid. Chúng tôi đang cho thấy quyết tâm của mình trong việc bảo vệ chức vô địch La Liga. Real chắc chắn vẫn có những lợi thế riêng, song chúng tôi sẽ không để họ dễ dàng đạt được mục tiêu của mình. Barca sẽ giành chiến thắng trong tất cả những trận còn lại để vô địch La Liga mùa này. Tôi nghĩ rằng với tâm lý và lực lượng hiện tại chúng tôi đủ sức hoàn thành mục tiêu đó.”

Xem lại video tổng hợp trận đấu Espanyol 0-3 Barca (Vòng 35 La Liga 2016/17)


Ý An (Theo Thể thao Việt Nam)

Có thể bạn quan tâm

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Real Madrid đã vượt qua trận đấu quan trọng bậc nhất trong giai đoạn nước rút là màn đối đầu với Barca tại Bernabeu. Điều đó giúp cho thầy trò Ancelotti có thể giữ quân ở trận đấu với Sociedad để chuẩn bị cho màn so tài với Bayern ở C1.

Video

Xem thêm
top-arrow
X