Thứ Năm, 18/04/2024Mới nhất
Zalo

Trung vệ Pique phản đòn về Arbeloa, thêm người thứ ba nhập cuộc

Chủ Nhật 13/12/2015 07:39(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) – Trung vệ Gerard Pique lại vừa “gây bão” với những phát ngôn không liên quan đến chuyện sân cỏ thông qua phát biểu rằng anh không coi hậu vệ Arbeloa như một người bạn của mình.

Trung ve Pique phan don ve Arbeloa, them nguoi thu ba nhap cuoc hinh anh
Gerard Pique tiếp tục đấu khẩu với Alvaro Arbeloa


Câu chuyện bắt đầu từ khi trung vệ Pique chế nhạo Real Madrid về “vụ Cheryshev” mới đây khiến đội bóng hoàng gia Tây Ban Nha bị loại khỏi cúp Nhà vua. Sau đó, hậu vệ Alvaro Arbeloa đã thay mặt các cầu thủ Real phản pháo lại Gerard Pique bằng phát biểu rằng trung vệ cao kều của Barcelona chỉ đóng vai trò như một kẻ tấu hài tại đội bóng này. Cùng thời điểm, Cristiano Ronaldo cũng trả lời phỏng vấn rằng anh chẳng mảy may quan tâm đến những trò lố của Pique bởi vì đó là những câu chuyện rất tốn thời gian và chẳng có ý nghĩa gì.

Rất bực mình với phát biểu của Arbeloa, trung vệ Pique đã tung ra cú đấm quyết định với phát biểu được thực hiện sau trận đấu Deportivo 2-2 Barcelona ở vòng 15 La Liga vừa qua: “Arbeloa từng nói rằng tôi là bạn của anh ấy, nhưng với tôi thì anh ấy không phải là một người bạn, mà chỉ đơn giản là một đồng nghiệp.” Tuyên bố này chắc chắn sẽ khiến cho Arbeloa cảm thấy tẽn tò và sự việc hài hước này dự kiến vẫn sẽ còn được tiếp tục đào sâu bởi cả hai bên cũng như cánh phóng viên của xứ sở bò tót, thậm chí là với những cầu thủ nằm ngoài cuộc chơi.

Arbeloa công kích Pique: Barca còn lâu mới sánh kịp lịch sử của Real
Có thể nói trung vệ Pique chính là khởi nguồn của mọi cuộc khẩu chiến giữa Real và Barca. Trung vệ của đội bóng xứ Catalan chính là người liên tục “đá đểu” mỗi...


Mới đây nhất, cựu tiền vệ của Real Madrid là Esteban Granero đã “nhập cuộc vui” với việc đăng dòng trạng thái trên mạng xã hội Twitter rằng Pique cần phải tôn trọng người đàn anh Arbeloa. Dòng Tweet ngắn ngủi này kèm theo bức ảnh Arbeloa nhận chiếc cúp Champions League với việc giơ 10 đầu ngón tay để ăn mừng (decima) đã nhanh chóng nhận được 37 nghìn lượt chia sẻ chỉ sau 4 giờ đồng hồ. Đó là một con số ấn tượng nếu như biết rằng những Tweet trước đó của Arbeloa trung bình chỉ được chia sẻ không quá 100 lượt.

Gerard Pique và Alvaro Arbeloa từng là những đồng đội của nhau tại đội tuyển Tây Ban Nha. Tuy nhiên trong thời gian qua, Arbeloa không đảm bảo được một vị trí chính thức tại Real Madrid, vì thế mà anh đã bị HLV Vicente del Bosque loại ở những lần tập trung đội tuyển. Về phần Pique, trung vệ này vẫn là trụ cột của La Roja. Nhưng ở trận đấu với Deportivo vừa qua, anh và Mascherano đã chơi rất tệ khiến cho đội chủ nhà suýt chút nữa để thua ngược dù đã dẫn 2-0.

Hàn Phi

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X