Thứ Sáu, 10/05/2024Mới nhất
Zalo

Pepe lên tiếng “lật mặt” CĐV Real Madrid

Thứ Ba 07/11/2017 09:02(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Cựu hậu vệ của Real Madrid, Pepe mới lên tiếng chỉ trích những người hâm mộ đội bóng cũ.


Mùa hè năm nay, trung vệ Pepe đã quyết định không gia hạn hợp đồng với Real Madrid để chuyển tới chơi cho Besiktas dưới dạng chuyển nhượng tự do. Trong suốt 10 năm gắn bó với sân Santiago Bernabeu sau khi gia nhập từ Porto với giá 30 triệu Euro, tuyển thủ Bồ Đào Nha đã cùng Real chinh phục 13 danh hiệu đáng chú ý nhất là 3 La Liga và 3 Champions League.

Pepe len tieng lat mat CDV Real Madrid hinh anh
Pepe khi còn khoác áo Real Madrid

Trong một phát biểu mới đây, Pepe đã có sự so sánh giữa người hâm mộ Real và đội bóng mới Besiktas. Anh cảm thấy xét về sự nhiệt tình, những khán giả tại Madrid không thể bằng Istanbul. “Người hâm mộ Real Madrid sẽ không thích những điều tôi chuẩn bị nói. Tuy nhiên, thực sự tôi cảm thấy sự nhiệt tình của họ là không có”, cầu thủ 34 tuổi chia sẻ với Bein Sports.

“Các CĐV Besiktas vô cùng cuồng nhiệt. Khi bạn bước ra sân, những tiếng ồn từ trên khán đài luôn xâm chiếm tinh thần bạn”, Pepe nói thêm. “Không khí ở Besiktas rất khác với Real Madrid. Ở Thổ Nhĩ Kỳ mọi người thực sự đam mê thể thao, họ chỉ nghĩ đến bóng đá. Sau trận đấu, chúng ta vẫn nghe được tiếng hò reo của các CĐV và nó kéo dài cho đến tận sáng hôm sau.”

Những điểm nhấn sau chiến thắng dễ dàng của Real trước Las Palmas
Trước một đối thủ quá yếu như Las Palmas, không có gì bất ngờ khi Real Madrid giành được chiến thắng đậm đà 3-0. Dưới đây là một số chi tiết đáng chú ý nhất...

Chuyển sang Besiktas mùa giải này, trung vệ Pepe vẫn giữ được phong độ ấn tượng. Anh là một mắt xích trong hàng thủ vững chắc, lọt lưới ít thứ 2 tại giải VĐQG Thổ Nhĩ Kỳ. Đó là điểm tựa giúp đội bóng có trụ sở tại Istanbul đứng thứ 3 trên BXH với 5 điểm kém hơn ngôi đầu của Galatasaray. Tại vòng bảng Champions League, họ hiện dẫn đầu bảng G với ít nhất 4 điểm nhiều hơn 2 đội xếp sau trước 2 lượt trận cuối.

Trong khi đó, Real Madrid lại đang thi đấu bết bát khi bị đội dẫn đầu La Liga là Barcelona bỏ cách 8 điểm sau 2 thua, 2 hòa sau 11 vòng. Tại vòng bảng Champions League, họ cũng chỉ có vị trí thứ 2 với 3 điểm ít hơn Tottenham. Dĩ nhiên, điều đó khiến các ngôi sao Real thường xuyên nhận phải những tiếng la ó, chỉ trích từ các khán đài sân Bernabeu, điều Pepe đã quá quen trước đây.

Xem thêm một số bài viết khác về Real Madrid trên trang Bongda24h.vn:


Gia Vi (TTVN)

 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X