Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Pepe gửi lời chia tay đầy xúc động đến NHM Real

Thứ Ba 06/06/2017 22:07(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Trung vệ Pepe đã chính thức xác nhận chia tay Real. Ngôi sao người Bồ đã viết những lời chia tay đầy xúc động gửi đến NHM Los Blancos.

Trung vệ Pepe sẽ hết hạn hợp đồng với Real Madrid vào mùa Hè này. Ngôi sao người Bồ Đào Nha vẫn chờ đợi lời đề nghị gia hạn từ phía Los Blancos. Tuy nhiên, việc có trong tay những lựa chọn tốt như Varane và Ramos cùng với đó là Nacho khiến đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha quyết định không gia hạn với ngôi sao sinh năm 1983. Như vậy là Pepe đã chính thức trở thành Cầu thủ tự do, anh có thể tự do tìm kiếm một bến đỗ mới cho riêng mình.
Trung ve Pepe gui loi chia tay den NHM Real Madrid hinh anh
Pepe xác nhận chia tay Real
Sau khi chính thức xác nhận rời Real, Pepe đã viết một bức thư để chia tay NHM Los Blancos. Cầu thủ 34 tuổi này đã viết trên Instagram: "Vào ngày 12 tháng 7 năm 2007, tôi đã đến Real Madrid, đó là đội bóng mà tôi ao ước được chơi cho từ thời còn rất nhỏ. Hôm nay, 10 năm sau, tôi phải nói lời chia tay với đội bóng mà mình đã có rất nhiều những kỷ niệm. Quãng thời gian thi đấu tại Bernabeu thật đáng nhớ. Tôi đã cống hiến tất cả những gì là tốt nhất của mình cho đội bóng”.
Real chốt giá bán James Rodriguez cho M.U
Phía Real Madrid chấp nhận bán tiền vệ James Rodriguez cho M.U nếu Quỷ đỏ chồng đủ 61 triệu bảng.
“Tôi cảm ơn tất cả những người đã ủng hộ tôi. Tôi cảm ơn BLĐ, những đồng đội và NHM. Họ đã bên cạnh và trở thành động lực giúp tôi thi đấu thành công hơn. Tôi cũng nói lời tạm biệt với thành phố này, nơi đã chứng kiến sự ra đời và trưởng thành của các con gái tôi. Tôi rất hạnh phúc vì những gì có được trong màu áo Real Madrid. 10 năm là một khoảng thời gian không hề ngắn, tôi sẽ rất nhớ Madrid và Bernabeu khi rời khỏi đây. Tôi hy vọng mọi người sẽ chào đón mình khi trở lại”.
Pepe gui loi chia tay day xuc dong den NHM Real hinh anh 2
Pepe gửi lời tạm biệt NHM Real Madrid
Trong thời gian gắn bó với Real, Pepe đã giành 3 danh hiệu La Liga và 3 Champions League. Có thời điểm anh trở thành một phần không thể thiếu nơi hàng thủ của Los Blancos. Nhưng ở tuổi 34, Pepe đã không còn giữ được phong độ tốt, mùa này anh thường xuyên phải dự bị cho Ramos và Varane. Hiện cầu thủ này vẫn chưa xác nhận bến đỗ tiếp theo của mình. PSG và một số đội bóng của nước Anh đang muốn có Pepe, và nhiều khả năng anh sẽ đưa ra quyết định về tương lai vào cuối tháng này.

>> Theo dõi tin tức bóng đá Tây Ban Nha hôm nay

Vương Ngân (TTVN)
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X