Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Trung vệ Pepe chuẩn bị gia nhập Hà Bắc Trung Cơ

Thứ Hai 26/12/2016 10:30(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Gần như chắc chắn chia tay Real Madrid cuối mùa này, trung vệ Pepe nhiều khả năng sẽ tới Trung Quốc để gia nhập Hà Bắc Trung Cơ.

Marca dua tin Pepe sap sang Ha Bac Trung Co
Marca đưa tin Pepe sắp sang Hà Bắc Trung Cơ

Cách đây chưa lâu, truyền thông Tây Ban Nha đồng loạt đưa tin trung vệ Pepe sẽ chia tay Real Madrid vào cuối mùa giải năm nay. Với việc chỉ còn chưa đầy 1 năm hợp đồng, cầu thủ người Bồ Đào Nha gần như chắc chắn sẽ ra đi bởi đến thời điểm này Real cũng không có ý định gia hạn với anh.

Bất đồng giữa 2 bên nằm ở chỗ đội bóng hoàng gia chỉ muốn gia hạn từng năm một với Pepe trong khi cầu thủ 33 tuổi chỉ chấp nhận ký ít nhất là 2 năm trở lên. Chính vì vậy, cầu thủ này đã tỏ ra khá tức giận trước sự thiếu thiện chí của đội bóng bất chấp anh là công thần có nhiều đóng góp trong bao năm qua.

Hợp đồng hiện tại của Pepe sẽ hết hạn vào tháng 6/2017. Tuy nhiên, ngay tháng Một tới thì cầu thủ này đã có thể tự do đàm phán với các CLB khác để tính đến phương án ra đi cho mùa hè. Hiện tại, có rất nhiều đội bóng tên tuổi ở Châu Âu vẫn đang quan tâm đến Pepe.

Tuy nhiên, mới đây tờ Marca đã đưa tin rằng trung vệ của Real Madrid đã “bước 1 chân” đến giải VĐQG Trung Quốc khi đồng ý về với Hà Bắc Trung Cơ. Mặc dù chi tiết thỏa thuận không được tiết lộ song nhiều khả năng đây là bến đỗ mà Pepe lựa chọn để dưỡng già bởi khoản lương thưởng anh được hứa hẹn là cực kỳ hậu hĩnh.

Trong thời gian gần đây, các đại gia Trung Quốc liên tục làm mưa làm gió ở Châu Âu khi mới nhất Thượng Hải SIPG vừa chiêu mộ tiền vệ Oscar từ Chelsea với giá 52 triệu bảng. Trước đó, bản thân Hà Bắc Trung Cơ cũng có cho mình 2 ngôi sao sáng giá là Ezequiel Lavezzi đến từ PSG và Gervinho đến từ Roma. Bên cạnh đó, đội bóng được thành lập từ năm 2010 này còn mời cả cựu thuyền trưởng Man City là ông Manuel Pellegrini về làm việc.

Tường Minh (Theo Thể Thao Việt Nam)


Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X