Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Pique tin Barca sẽ đánh bại Real vì Ronaldo

Thứ Bảy 23/12/2017 18:28(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Trung vệ Gerard Pique tin rằng Barcelona sẽ đánh bại Real Madrid vì tiền đạo Cristiano Ronaldo không có được thể trạng tốt nhất.

Tối nay, Barca sẽ có chuyến làm khách trên sân của Real Madrid. Đội bóng xứ Catalan đang hơn đại kình địch 11 điểm, bởi vậy nếu giành chiến thắng cách biệt sẽ được nâng lên thành 14 điểm, khi đó Messi và các đồng đội sẽ có lợi thế rất lớn trong cuộc đua tới chức vô địch La Liga. 2 lần làm khách gần nhất tại Bernabeu trong khuôn khổ La Liga đội bóng xứ Catalan đều giành chiến thắng, bởi vậy thầy trò Ernesto Valverde tỏ ra vô cùng tự tin.
Trung ve Gerard Pique tin Barca se danh bai Real hinh anh
Cristiano Ronaldo được cho là không có phong độ tốt nhất
Trung vệ Gerard Pique tin rằng Barcelona sẽ đánh bại Real Madrid vì tiền đạo Cristiano Ronaldo không có được thể trạng tốt nhất: “Zidane khẳng định Ronaldo không làm sao cả, ông ấy khẳng định ngôi sao sáng nhất trong đội hình sẵn sàng ra sân ngay từ đầu. Tuy nhiên, theo tôi hành động đó chỉ để giữ cho những ngôi sao còn lại của Real có được tâm lý tốt nhất. Tôi nghĩ rằng đúng là Ronaldo gặp vấn đề, nhưng không quá nghiêm trọng, dù có ra sân thì anh ấy cũng không đạt thể trạng tốt nhất”.
Figo: Tôi luôn muốn Real thắng ở trận Siêu kinh điển
Trước trận Real vs Barca, Luis Figo khẳng định anh rất mong chiến thắng sẽ thuộc về Los Blancos.
“Ronaldo là một trong những cầu thủ quan trọng bậc nhất của Real Madrid. Việc anh ấy không có phong độ tốt nhất rõ ràng đem lại lợi thế cho chúng tôi. Barca đã chuẩn bị rất kỹ cho trận đấu này, chúng tôi đủ khả năng để đánh bại Real trên sân nhà của họ. Đây là trận đấu quyết định rất lớn đến chức vô địch La Liga mùa này, bởi vậy chúng tôi phải thi đấu tập trung và tận dụng tối đa những cơ hội có được”, trung vệ Pique tiếp tục.
Pique tin Barca se danh bai Real vi Ronaldo hinh anh 2
Pique cho rằng Barca sẽ đánh bại Real vì Ronaldo
Với việc để Barca tạo ra một cách biệt khá lớn, Real sẽ chơi quyết tâm ở trận đấu này và điều đó khiến Barca gặp những khó khăn rất lớn. Hai lần đụng độ mới nhất Real đều giành chiến thắng, họ đánh bại đối thủ 3-1 trên sân khách và thắng 2-0 trên sân nhà trong khuôn khổ Siêu cúp Tây Ban Nha 2017. Khi mà Zidane có trong tay những lựa chọn tốt nhất trong đội hình thì thách thức với Pique và các đồng đội càng trở nên khó khăn hơn.

Lê Hường (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X