Thứ Ba, 19/03/2024Mới nhất
Zalo

Trung vệ bị thất sủng hy vọng được Barca chiếu cố cho ở lại

Thứ Tư 26/06/2019 09:51(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Samuel Umtiti tuyên bố sẽ cố gắng bám trụ ở lại Barcelona vào mùa hè này. Có tin trung vệ người Pháp đang nằm trong danh sách cần thanh lý của đội bóng xứ Catalonia.

Dù được cho là nằm trong diện có thể bị đẩy khỏi Barcelona hè này, trung vệ Samuel Umtiti hy vọng vẫn sẽ được tiếp tục ở lại.
 

Umtiti bị Barca hắt hủi


Umtiti từng là trụ cột không thể thay thế của Barcelona và ĐT Pháp. Mùa 2017/18, anh cùng Barca giành cú đúp danh hiệu quốc nội trước khi cùng Les Bleus đăng quang tại World Cup trên đất Nga. Thời điểm đó, Umtiti đã từng được xem như một trong những trung vệ hay nhất thế giới.

Barca cap nhat tinh hinh chan thuong cua Samuel Umtiti

Umtiti muốn ở lại Barca trong mùa hè này


Tuy nhiên, chấn thương đầu gối dai dẳng đeo bám suốt mùa 2018/19 đã khiến tương lai của Umtiti bị đặt dấu hỏi. Cả mùa trước, Umtiti chỉ ra sân có 14 lần cho Barca trên mọi đấu trường. Trong nỗ lực theo đuổi Neymar của PSG, được biết Blaugrana muốn các cầu thủ 25 tuổi như một phần trong hợp đồng.

Ở hàng thủ Barca, những Gerard Pique và Clement Lenglet ngày một chiếm được niềm tin từ HLV Ernesto Valverde. Họ cũng đã đưa về trung vệ trẻ Jean-Clair Todibo từ Toulouse đầu năm 2019.

Tiền bối nhắn Neymar: ‘Chốt tương lai đi thôi!’
Đã tới lúc để Neymar đưa ra quyết định về tương lai của mình tại Paris Saint-Germain. Đó là nhận xét từ cựu hậu vệ Barcelona, Juliano Belletti.


Nhưng muốn được ở lại


Premier League được coi là một điểm đến tiềm năng với Umtiti khi Manchester United rồi Arsenal mời chào song tuyển thủ Pháp khẳng định không muốn tìm kiếm một thử thách mới. “Môi trường sống tại đây là rất tuyệt. Đối với tôi, đó là nơi tốt nhất để chơi bóng và sinh sống. ”

“Vị trí, mối quan hệ với mọi người, đội bóng, những cầu thủ mà tôi gặp hàng ngày, thật lòng mà nói tôi không thể mơ điều tốt hơn. Mỗi ngày tôi đều cảm thấy hạnh phúc khi được sống với đam mê của mình và còn mong đợi gì hơn thế ở Barcelona?”

“Sự thích nghi đã diễn ra nhanh chóng, tôi đã được đón nhận. Họ đối xử rất tuyệt với tôi và dù tôi không nói được quá nhiều tiếng Tây Ban Nha, chúng tôi đã cố gắng hiểu nhau. Mọi người đã giúp đỡ tôi rất nhiều.”

Gia Vi (TTVN)
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X