Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Trụ cột Barca chấn thương nặng, lỡ El Clasico

Chủ Nhật 03/12/2017 00:17(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Trong một nỗ lực đeo bám đối phương, trung vệ Samuel Umtiti của Barcelona đã dính chấn thương khá nặng.


Tiếp Celta Vigo tới sân nhà, Barcelona đặt mục tiêu giành chiến thắng để gây áp lực lên Real Madrid cũng như những đội bám đuổi tại La Liga. Đại kình địch của Barca sẽ có chuyến làm khách tới “hiểm địa” San Mames của Athletic Bilbao và nhiều người tin rằng khoảng cách của hai đội sẽ tiếp tục được nới rộng hơn là 8 điểm.

Nhưng rốt cục, Barca đã không thể làm được điều tưởng chừng là hiển nhiên. Chơi trên sân nhà Camp Nou, đoàn quân của Ernesto Valverde đã chiếm lĩnh thế trận và đẩy Celta lùi sâu về phần sân của mình. Tuy nhiên, với tinh thần ngoan cường, những vị khách mới là những người vượt lên dẫn trước bởi pha lập công của Iago Aspas phút 20.

Tru cot Barca chan thuong nang, lo El Clasico hinh anh
Bị Celta cầm hòa, Barca còn mất Umtiti do chấn thương

Nỗ lực của Barca đã được đền đáp bởi 2 bàn thắng của Lionel Messi và Luis Suarez các phút 22 và 62. Nhưng kịch tính chưa dừng lại ở đó: Phút 70, xuất phát từ pha đi bóng và chuyền vào trong dọn cỗ của Aspas, Maxi Gomez sút tung lưới đội bóng dẫn đầu La Liga ấn định trận hòa 2-2 quý giá cho Celta.

Không chỉ mất điểm tại Camp Nou, Barca còn đón nhận một thông tin sốc. Chính trong tình huống đeo bám bất thành với Aspas trong bàn thua thứ 2, Samuel Umtiti đã dính chấn thương cơ. Trung vệ người Pháp lập tức phải rời sân nhường chỗ cho Thomas Vermaelen.

Barcelona 2-2 Celta (KT): Song sát Messi vs Suarez nổ súng, Blaugrana vẫn đứt mạch toàn thắng
Đúng như dự đoán, Barca gặp vô vàn khó khăn trước đối thủ khó chịu Celta Vigo và chấp nhận chia điểm với tỷ số 2-2 dù được thi đấu trên sân nhà Nou Camp.

Theo những thông tin mới nhất được bộ phận y tế của Barca cung cấp, Umtiti đã gặp vấn đề không nhẹ ở gân khoeo. Chưa hết, cầu thủ 24 tuổi dự kiến sẽ phải mất tới 2 tháng để điều trị đồng nghĩa với bỏ lỡ luôn trận cầu El Clasico có tính chất quan trọng trên nhiều phương diện với Real Madrid vào ngày 23 tháng 12 tới.

Cần biết rằng không phải các cựu binh Gerard Pique hay Javier Mascherano, Samuel Umtiti mới là người được giới chuyên môn nhận định là trung vệ chơi hay nhất của Barca từ đầu mùa này. Và trong bối cảnh Mascherano đã phải nghỉ hết năm 2017, nay thêm Umtiti chấn thương nặng, chắc chắn HLV Valverde sẽ phải đau đầu với bài toán hàng thủ của Blaugrana.

Xem lại video tổng hợp trận Barca 2-2 Celta Vigo (Vòng 14 La Liga 2017/18)


Xem thêm một số bài viết khác về Barcelona trên trang Bongda24h.vn:


Ý An (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X