Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Trụ cột Real trở lại tập luyện, sẵn sàng cho El Clasico

Thứ Bảy 19/03/2016 14:15(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Real Madrid mới đón tin vui khi chân sút chủ lực Karim Benzema đã trở lại tập luyện và gần như chắc chắn sẽ kịp dự trận El Clasico với Barcelona đầu tháng 4.


Kể từ đầu mùa giải tới nay, tiền đạo Karim Benzema không gặp may khi 4 lần dính phải những chấn thương lắt nhắt như gân khoeo (2 lần), hông hay bắp đùi. Mới nhất, ở trận derby thành Madrid với Atletico, anh phải rời sân ngay sau giờ nghỉ giải lao. Dù vậy, những gì Benzema đóng góp cho Real Madrid ở mùa giải này vẫn là rất đáng khen. Sau 20 lần ra sân tại La Liga, anh đã ghi được tới 19 bàn, hiệu suất còn cao hơn cả ngôi sao Cristiano Ronaldo.

Karim Benzema coi Ronaldo la than tuong lon nhat
Benzema đã bình phục chấn thương và trở lại tập luyện

Hiện chấn thương của Benzema đã ổn và anh đã có thể trở lại tập luyện cùng toàn đội. Cuộc đọ sức với Sevilla cuối tuần này có thể còn hơi sớm nhưng gần như chắc chắn tiền đạo người Pháp sẽ đủ thể lực tái xuất trong trận cầu quan trọng với Barca vào đầu tháng 4 sau đợt tập trung các ĐTQG. Sự góp mặt của cầu thủ đồng hương sẽ tăng thêm tự tin cho Zinedine Zidane, người chuẩn bị bước vào trận cầu El Clasico
đầu tiên trong sự nghiệp HLV.

Mùa giải 2015/16 mới đi được 2/3 chặng đường nhưng Benzema đã có 19 bàn tại La Liga, tức cao hơn thành tích của 3 mùa trước và chỉ còn kém 2 so với năm đầu tiên tới Real. Dù dưới thời HLV Rafa Benitez đội bóng Hoàng gia phong độ có phập phù thì riêng cầu thủ sinh năm 1987 vẫn đều đặn ghi bàn. Không những thế, thời gian qua anh còn hoàn thiện khả năng chơi đồng đội, hỗ trợ tốt cho Ronaldo nói riêng và các vệ tinh xung quanh nói chung.

benzema
Benzema ghi bàn đều đặn cho Real từ đầu mùa

Sau El Clasico sẽ là Champions League nơi Real có nhiều cơ hội để giành danh hiệu nhất và Benzema sẽ đóng vai trò rất quan trọng để giúp bầy Kền kền thoát cảnh trắng tay. Zidane từng khẳng định sẽ không chia cắt bộ ba BBC trong mọi trường hợp và Benzema có thể yên tâm về một vị trí chính thức.

Như vậy, chỉ trong vòng một tuần cựu cầu thủ Lyon đã đón liền hai tin vui bởi trước khi bình phục chấn thương anh đã đón tin tòa án cho phép anh được tiếp xúc với nạn nhân Mathieu Valbuena trong nghi án tống tiền đình đám thời gian qua. Đây là mấu chốt quan trọng giúp anh giải quyết những khúc mắc trong bê bối này và có cơ hội trở lại ĐT Pháp dự Euro 2016.

Benzema lóe lên cơ hội dự Euro 2016 cùng ĐT Pháp
Phiên phúc thẩm mới đây của tòa án Pháp đã quyết định gỡ bỏ lệnh cấm tiếp xúc của Karim Benzema với Mathieu Valbuena và đây được xem là một bước đi đầu tiên...

Theo Thể thao Việt Nam
 

Có thể bạn quan tâm

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Real Madrid đã vượt qua trận đấu quan trọng bậc nhất trong giai đoạn nước rút là màn đối đầu với Barca tại Bernabeu. Điều đó giúp cho thầy trò Ancelotti có thể giữ quân ở trận đấu với Sociedad để chuẩn bị cho màn so tài với Bayern ở C1.

Video

Xem thêm
top-arrow
X