Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Trụ cột Real ấn định ngày trở lại sau chấn thương

Thứ Ba 31/01/2017 11:00(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Hậu vệ Dani Carvajal của Real Madrid đặt mục tiêu trở lại tập luyện sau chấn thương trong tuần tới.


Cơn bão chấn thương đã khiến Real Madrid lao đao trong quãng nửa tháng qua. Sau khi lập kỷ lục chưa từng có tại Tây Ban Nha với chuỗi 40 trận bất bại trên mọi đấu trường, họ liên tiếp có những cú sảy chân trên mọi đấu trường như thất bại 1-2 trước Sevilla tại La Liga hay 2 lượt trận 1 hòa, 1 thua trước Celta Vigo qua đó dừng chân tại cúp Nhà vua.

Tru cot Real an dinh ngay tro lai sau chan thuong hinh anh
Carvajal ấn định ngày trở lại sau chấn thương

Trong những sự vắng mặt do chấn thương hiện tại của Real, người hâm mộ đặc biệt tiếc nuối với trường hợp của hậu vệ Dani Carvajal. Người đá thế anh là Danilo kể từ khi tới sân Santiago Bernabeu với mức giá 31.5 triệu Euro từ Porto mùa hè năm 2015 tới nay chưa phát huy được khả năng và thời gian qua cũng vậy. Khả năng phòng ngự yếu kém của cầu thủ người Brazil không thể khiến cho ban huấn luyện Real và HLV Zinedine Zidane yên tâm.

Với Danilo trong đội hình, Real đã chịu 5 bàn thua chỉ sau 3 trận (trong đó anh phản lưới nhà 1 lần) trước khi giữ sạch lưới trong chiến thắng 3-0 trước Real Sociedad hồi cuối tuần. Trong bối cảnh đó, đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha mới đón nhận một tin vui từ Carvajal khi anh chuẩn bị tái xuất sân cỏ trong khoảng chục ngày nữa.

“Tôi đang làm việc chăm chỉ để trở lại và đang làm việc cùng bác sĩ trị liệu trong tuần này. Ban đầu sẽ là không có bóng và sau đó là có bóng. Nếu mọi thứ diễn ra theo kế hoạch, tôi sẽ trở lại và tập luyện cùng các đồng đội trong đội bóng vào thứ 3 tuần sau”, cầu thủ 25 tuổi nói trên trang web chính thức của Real.

Theo đó, dù sẽ bỏ lỡ cuộc đấu trên sân Celta Vigo tại vòng 21 La Liga vào đêm chủ nhật tới song nhiều khả năng Carvajal sẽ tái xuất trước Osasuna 6 ngày sau. Real của anh cuối tuần qua đã tận dụng những cú sảy chân của Barcelona và Sevilla để nới rộng khoảng cách với 2 đội xếp sau trên BXH lên thành 4 điểm dù đều chơi ít hơn 1 trận. Họ đã đánh bại Sociedad đầy thuyết phục và Carvajal đề cao 3 điểm có được này.

“Đó là một trận đấu quan trọng và chúng tôi đã thu về một chiến thắng rất quan trọng”, Carvajal nói. “Đó là một ngày cuối tuần khi các đối thủ gần nhất của chúng tôi đã mất điểm và chúng tôi đã tận dụng được để gia tăng khoảng cách. Bây giờ là thời gian để nghỉ ngơi và chuẩn bị cho trận đấu ngày chủ nhật với Celta, nơi giống như một trận chung kết đấu trường cúp.”

Real Madrid 3-0 Sociedad: Tố chất của nhà vô địch
3 kết quả bất lợi của 3 đối thủ bám đuổi, 3 bàn thắng vào lưới Real Sociedad để giữ lại 3 điểm, Real Madrid nhận được món quà đầy bất ngờ ở vòng đầu tiên của...

Gia Vi (Theo Thể thao Việt Nam)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X