Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Trụ cột Barca trở lại, Valverde mừng rỡ ra mặt

Chủ Nhật 06/10/2019 11:35(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Barcelona mới đón chào sự trở lại của Jordi Alba sau chấn thương và HLV Ernesto Valverde không giấu được sự hoan hỉ.

Jordi Alba tái xuất


Cách đây 3 tuần, Barcelona hòa không bàn thắng trên sân Borussia Dortmund. Ở đó, hậu vệ trái Jordi Alba đã phải rời sân sớm do chấn thương chỉ trong vòng xấp xỉ nửa giờ thi đấu, nhường chỗ cho Sergi Roberto.

Alba được xác định tổn thương gân khoeo và cần vài tuần để hồi phục. Mới đây, người ta đã thấy cầu thủ người Tây Ban Nha trở lại sân tập cùng các đồng đội.

Trụ cột Barca trở lại, Ernesto Valverde mừng rỡ ra mắt hình ảnh
Jordi Alba chấn thương trước Dortmund


HLV Valverde mừng rỡ


Vào lúc 2h rạng sáng mai, Barca sẽ tiếp đón Sevilla tới sân nhà ở vòng 8 La Liga. Họ đang có chuỗi 3 trận thắng liên tiếp lần lượt trước Villarreal 2-1, Getafe 2-0 ở giải quốc nội và mới nhất là 2-1 trước Inter Milan.

Trên sân Camp Nou, Barca đã bị dẫn trước bởi bàn mở tỷ số ngay phút thứ 2 của Lautaro Martinez. Trong phần còn lại của trận đấu, Blaugrana chịu nhiều sức ép tới từ Inter nhưng vẫn đứng vững và còn có 2 bàn thắng đẹp mắt đều do công Luis Suarez.

Trụ cột Barca trở lại, Valverde mừng rỡ ra mắt hình ảnh 2
Ernesto Valverde phải sử dụng Semedo đá cánh trái trước Inter

Barca đang đầy tự tin trước khi đụng độ Sevilla và HLV Valverde còn vui mừng hơn nữa khi biết rằng Alba đã có thể thi đấu trở lại. Trước Inter, do Junior Firpo cũng ngồi ngoài do chấn thương, ông phải sử dụng Nelson Semedo vá víu từ cánh phải sang trái.

“Những cầu thủ chơi bên cánh trái đã làm rất tốt, như những người sở trường ở đó. Nhưng chúng tôi sẽ xem xét khả năng hồi phục của Alba.”

“Chúng tôi sẽ chờ đợi nhưng đó chắc chắn là một khả năng. Anh ấy chưa được xác định là sung sức 100%, nhưng đã tham gia vào một vài buổi tập luyện. Anh ấy cảm thấy ổn nhưng chúng tôi sẽ chờ xem mọi thứ diễn ra như thế nào.”

Alba đã được đưa vào danh sách dự trận với Sevilla cùng 18 cầu thủ khác. Sao trẻ Ansu Fati cũng đã bình phục chấn thương để cùng toàn đội tiếp đón các vị khách tới từ xứ Andalusia.

Ý An (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X