Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Trong mắt Xavi, đâu là trung vệ và HLV xuất sắc nhất thế giới hiện tại?

Thứ Ba 01/09/2020 07:22(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trong buổi phỏng vấn với Qatar Airways, cựu tiền vệ Xavi của Barca đã tiết lộ trung vệ và HLV xuất sắc nhất thế giới ở thời điểm hiện tại.

Xavi đánh giá cao Van Dijk và HLV Pep Guardiola


Bóng đá thế giới đang sở hữu nhiều ngôi sao ở tất cả các vị trí. Trong buổi phỏng vấn với Qatar Airways, cựu tiền vệ Xavi của Barca đã tiết lộ tiền vệ trung tâm xuất sắc nhất thế giới ở thời điểm hiện tại, anh nói:
Tiền vệ Xavi chọn ra trung vệ và HLV xuất sắc nhất thế giới hình ảnh

Xavi khen ngợi Van Dijk, De Bruyne và Pep


"Nếu phải chọn ra một tiền vệ trung tâm xuất sắc nhất thế giới ở thời điểm này, tôi sẽ chọn Kevin de Bruyne. Cậu ấy có đủ khả năng để tạo nên sự khác biệt. Không nghi ngờ gì nữa, cậu ấy là tiền vệ xuất sắc nhất thế giới và vẫn có thể tốt hơn nữa".

"Những gì cậu ấy thể hiện ở Man City thật không thể tin được. De Bruyne mang đến những cơ hội cho các đồng đội và trực tiếp ghi bàn. Cậu ấy là tài sản vô giá của Man City".

Khi được hỏi đâu là trung vệ xuất sắc nhất hiện tại, Xavi tiếp tục: "Tôi chọn Van Dijk bởi tố chất lãnh đạo, sức mạnh thể chất cùng kỹ thuật tuyệt vời của cậu ấy. Van Dijk duy trì sự ổn định rất lớn, cậu ấy sở hữu những tố chất của một trung vệ hàng đầu".

Nhận định về HLV số 1 thời điểm này, Xavi không ngần ngại tuyên bố: "Pep Guardiola là HLV giỏi nhất thế giới. Ông ấy có tài năng và khả năng kiểm soát phòng thay đồ. Dù chưa thể vô địch Champions League cùng Man City, nhưng những gì ông ấy thể hiện ở nước Anh vẫn xứng đáng nhận được lời khen ngợi".

"Tôi rất vui và vinh dự khi có thời gian làm việc với Pep ở Barca. Tôi có mối quan hệ tốt với ông ấy, chúng tôi vẫn thường xuyên liên lạc. Phải thừa nhận rằng tôi đã học hỏi được rất nhiều từ ông ấy".

Xavi chỉ ra tiền vệ xuất sắc nhất thế giới vào lúc này
Theo Xavi, Kevin De Bruyne là tiền vệ xuất sắc nhất thế giới ở thời điểm hiện tại.
Chelsea CHÍNH THỨC có tân binh thứ 3 từ Barca
Trang chủ Chelsea xác nhận đã ký hợp đồng với trung vệ Xavier Mbuyamba từ Barca, ngôi sao 18 tuổi sở hữu chiều cao tới 1m95 và được ví như Virgil van Dijk mới.
Messi đang không hạnh phúc ở Barca vì Xavi và Iniesta?
Tiền đạo Lionel Messi đang cảm thấy không hạnh phúc ở Barca và có thể rời đi ở Hè 2020, huyền thoại Juan Carlos Heredia đã chỉ ra lý do khiến M10 thất vọng.

Lê Hường

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X