Thứ Ba, 23/04/2024Mới nhất
Zalo

Trở về Barca, sao trẻ lập tức “tuyên chiến” với bộ ba MSN

Chủ Nhật 02/07/2017 07:18(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Gerard Deulofeu tự tin sẽ trụ lại Camp Nou dài lâu với lần trở lại này, thậm chí sẵn sàng chiếm lấy một vị trí trên hàng công vốn mặc định cho các ngôi sao đàn anh.

Hai năm sau ngày chia tay sang Everton, Barcelona đã chính thức đón trở về Gerard Deulofeu với điều khoản trị giá 12 triệu Euro được kích hoạt theo hợp đồng, gấp đôi so với những gì họ nhận được từ nửa xanh vùng Merseyside hồi hè 2015.

Tro ve Barca, sao tre lap tuc tuyen chien voi bo ba MSN hinh anh
Deulofeu trở về Barca để thách thức bộ ba MSN

Hai năm ra đi tu nghiệp và trưởng thành vượt bậc, với những màn trình diễn ấn tượng ở Everton rồi AC Milan và cả trên ĐTQG Tây Ban Nha, Deulofeu đường hoàng trở về mái nhà xưa Camp Nou mang theo biết bao kỳ vọng về một tương lai xán lạn cho ông lớn xứ Catalan. Thậm chí chưa gì, tiền đạo 23 tuổi đã buông lời “tuyên chiến” với bộ ba chủ lực Messi – Suarez – Neymar.

Sự mạnh miệng của Deulofeu đến từ tin đồn thất thiệt rằng anh tái ngộ Barca chỉ để bị bán thêm lần nữa với một mức giá cao hơn. Phát biểu của tân binh Barca “mới mà cũ” sau thất bại trận chung kết U21 Châu Âu trước người Đức: “Tôi rất hạnh phúc khi được trở về Barcelona. Đây vẫn mãi là nhà của tôi, với điều đáng tiếc duy nhất là mình đang không quay lại sớm hơn.”

“Không có gì phải bàn cãi cả, tôi sẽ khoác áo Barca trong mùa giải tới đây và không còn đi đâu hết trong một thời gian dài phía trước. Tôi không giấu diếm tham vọng của mình, tôi muốn thi đấu với những cầu thủ xuất sắc nhất, thậm chí sẵn sàng cạnh tranh với họ. Đây là cơ hội tuyệt vời để tôi chứng tỏ khả năng của mình và giờ là lúc để hướng đến một vị trí vững chắc trên hàng công.”

Gia Khoa (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X