Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Trở thành HLV Real, Guti sẽ bán Ronaldo

Thứ Hai 11/06/2018 15:16(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trong trường hợp Guti dẫn dắt Real Madrid HLV đội trẻ của Los Blancos sẽ quyết định bán Cristiano Ronaldo ở Hè 2018.

Guti trở thành ứng viên hàng đầu thay thế Zidane


Real Madrid đang nỗ lực tìm người thay thế Zidane, hiện rất nhiều những ứng viên được Los Blancos đưa vào tầm ngắm. 4 nhà hàng quân hàng đầu bao gồm: Pochettino, Wenger, Conte và Low đều đã từ chối Kền kền trắng.
 
Ronaldo lâm nguy nếu Guti dẫn dắt Real Madrid  hình ảnh

Guti là ứng viên hàng đầu thay thế Zidane


Pochettino và Low vừa gia hạn với Tottenham và ĐT Đức, họ sẽ tiếp tục gắn bó với đội bóng của mình. Ông Wenger không muốn tiếp tục sự nghiệp cầm quân, trong khi đó Conte muốn nghỉ ngơi nếu rời Chelsea.

Theo Diario Gol, cựu sao Real Madrid, Guti đang là ứng viên hàng đầu thay thế ông thầy người Pháp dẫn dắt Los Blancos. Guti gắn bó gần như toàn bộ sự nghiệp với Kền kền trắng, hiện anh đang dẫn dắt đội trẻ của đội chủ sân Bernabeu.

Ngôi sao người Tây Ban Nha được sự tín nhiệm rất lớn từ chủ tịch Perez, mặc dù chưa có nhiều kinh nghiệm cầm quân đỉnh cao song khả năng Guti dẫn dắt Real vẫn là rất cao.
 

Guti sẽ bán Ronaldo nếu dẫn dắt Real Madrid

 

Theo Diario Gol, trong trường hợp Guti dẫn dắt Real Madrid, HLV đội trẻ của Los Blancos sẽ quyết định bán Cristiano Ronaldo ở Hè 2018.
 
Ronaldo lâm nguy nếu Guti dẫn dắt Real Madrid  hình ảnh 2

Nếu dẫn dắt Real, Guti sẽ bán Cristiano Ronaldo


Nguồn tin từ tờ báo của Tây Ban Nha khẳng định Guti tin rằng Ronaldo đã bước sang sườn dốc bên kia của sự nghiệp, cựu sao Real muốn để anh ra đi qua đó thu về một số tiền và đầu tư vào những thương vụ khác. 
Ronaldo quan tâm đến World Cup chứ không phải Real Madrid
Manuel Fernandes phát biểu về Cristiano Ronaldo, đồng hương của CR7 khẳng định siêu sao 32 tuổi đang tập trung vào World Cup 2018 thay vì những chuyện tương...
Hiện siêu sao người Bồ vẫn nhận được sự quan tâm từ nhiều đội bóng lớn. PSG và M.U vẫn chờ đợi cơ hội chiêu mộ CR7, những đội bóng này chấp nhận chi ít nhất 100 triệu euro mua cựu sao M.U.

Ngoài Ronaldo, Guti còn sẵn sàng để 4 ngôi sao của Los Blancos rời Bernabeu, bao gồm Isco, Bale, Navas và Kovacic.

Vương Ngân (TTVN)
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X