Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Trở thành đồng đội Messi, Vidal lên tiếng cảm ơn Hùm xám

Thứ Bảy 04/08/2018 17:47(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo thông tin chính thức, ngôi sao người Chile đã cập bến Barca với giá 20 triệu euro. Cùng với đó, Arturo Vidal cảm ơn Bayern Munich sau khi ra đi.


Vidal tri ân Hùm xám
 

Arturo Vidal đã trở thành tân binh thứ 4 cập bến Camp Nou vào mùa hè này, sau tiền vệ Arthu, Malcom và trung vệ Lenglet. Và mới đây, cầu thủ 31 tuổi đã lên tiếng nói lời chia tay với Bayern Munich sau 3 năm gắn bó, ghi được 22 bàn thắng, 18 kiến tạo trong 124 trận đấu ra sân.
 
“Cảm ơn Bayern và toàn bộ các CĐV” – Vidal chia sẻ. “Tôi thực sự đã tận hưởng khoảng thời gian của mình tại Munich. Tôi muốn gửi lời cảm ơn tới đội bóng đã giúp tôi có cơ hội để tiếp tục một hành trình mới, cuộc phiêu lưu tại Barcelona.”

Vidal cảm ơn Bayern Munich sau khi gia nhập Barca

Vidal cảm ơn Bayern Munich sau khi gia nhập Barca


Trong khi đó, GĐĐH của đội bóng nước Đức, ông Karl-Heinz Rummenigge cũng dành cho ngôi sao này những lời có cánh: “Tôi muốn cảm ơn Arturo vì 3 năm tuyệt vời tại Bayern. Chúng ta đã ăn mừng những thành công tuyệt vời cùng với nhau, và Arturo là một phần rất quan trọng của đội bóng. Anh ấy luôn thể hiện đẳng cấp hàng đầu trong những trận quan trọng, và CLB luôn có thể dựa vào Arturo.”
 
Trong khi đó, tiền vệ Franck Ribery cũng lên tiếng tri ân người đồng đội, sau khi chứng kiến Vidal cảm ơn Bayern Munich: “Người anh em, cậu không biết tôi sẽ nhớ cậu đến mức nào đâu. Với tôi, cậu là số một, người đàn ông có phẩm chất cao quý với những nguyên tắc. Tôi chúc cậu những điều tốt đẹp nhất trong tương lai. Cậu là một chiến binh, một của hiếm trong sự nghiệp bóng đá.”
 
Về phía CLB Barcelona, họ dù đã đem về tiền vệ Arthu, nhưng tất nhiên Arturo Vidal sẽ là cái tên quan trọng trong mùa bóng mới, dù anh không phải mẫu cầu thủ phù hợp với triết lý tiki-taka. Vidal là bản nâng cấp cho Paulinho, cái tên mới rời Barca để trở về Trung Quốc mùa hè này.

Một thông tin rất đáng chú ý nữa, đó là Barca đang chuẩn bị chia tay một Vidal khác. Hậu vệ Aleix Vidal đang trên đường rời khỏi sân Camp Nou.
 
Barca có Vidal, Valverde vui như “mở cờ trong bụng”
Ernesto Valverde phát biểu về Arturo Vidal, tân binh mới nhất của Barcelona. HLV 54 tuổi tin tưởng nguồn năng lượng của tiền vệ người Chile sẽ giúp ích rất...
Barca CHÍNH THỨC chiêu mộ thành công sao khủng Bayern Munich
Barca mua Arturo Vidal thành công, trang chủ của đội bóng chủ sân Camp Nou xác nhận ký hợp đồng 3 năm với cầu thủ người Chile.
Nguyệt Anh (TTVN) 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X