Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

"Trở lại Tottenham là lựa chọn hoàn hảo với Gareth Bale"

Thứ Năm 26/04/2018 21:19(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Harry Redknapp nói về Gareth Bale, cựu HLV của Tottenham đã khuyên ngôi sao người xứ Wales nên trở lại Spurs nếu rời Real Madrid.

Gareth Bale sắp rời Real Madrid


Rạng sáng nay, Real có chuyến làm khách trên sân của Bayern Munich trong khuôn khổ lượt đi bán kết Champions League. Tiền đạo Gareth Bale tiếp tục ngồi dự bị, anh thậm chí còn không được đá phút nào.
Harry Redknapp noi ve Gareth Bale hinh anh

Gareth Bale muốn rời Real Madrid ở Hè 2018

Sau trận đấu Bale phát biểu về tương lai, anh khẳng định có thể rời Real Madrid ở kỳ chuyển nhượng Hè 2018. Thậm chí cầu thủ người xứ Wales còn đánh giá cao Bayern, đối thủ của Los Blancos ở bán kết C1 mùa giải này.

Có thể thấy rằng Bale không hài lòng với việc bị Zidane loại khỏi danh sách thi đấu ở những trận đấu quan trọng, anh đã quyết tâm ra đi để được đá chính thường xuyên hơn. Bale đang thúc giục người đại diện tìm bến đỗ mới.

Hiện có rất nhiều đội bóng quan tâm Bale, ở nước Anh MU và Tottenham muốn có cầu thủ này. Bayern Munich và PSG cũng được cho là quan tâm cầu thủ sinh năm 1989.

Real đòi 100 triệu euro cho ngôi sao của mình, những cái tên kể trên sẵn sàng chi ra số tiền đó. Los Blancos cũng đã chủ động lên kế hoạch tìm người thay thế.

Harry Redknapp khuyên Bale trở lại Tottenham

Harry Redknapp nói về Gareth Bale, cựu HLV của Tottenham đã khuyên ngôi sao người xứ Wales nên trở lại Spurs nếu rời Real Madrid.
Gareth Bale cua Real

Harry Redknapp khuyên Gareth Bale trở lại Tottenham

“Bale đã từng là trụ cột của Tottenham, nếu cậu ấy rời Real ở Hè 2018 và trở lại Spurs sẽ là điều rất tuyệt vời. Tôi nghĩ rằng tất cả NHM Tottenham đều đang mong chờ điều đó”.

“Bale đã từng tuyên bố nếu cậu ấy rời Real cậu ấy chỉ trở lại Premier League, điều đó cho thấy Tottenham có cơ hội chiêu mộ Bale. Với kinh nghiệm từng thi đấu ở Anh, cậu ấy sẽ dễ dàng hòa nhập với Tottenham”.

Gareth Bale đã gắn bó với Real Madrid trong 5 mùa giải, anh có hơn 180 lần ra san và ghi 81 bàn thắng. Cầu thủ sinh năm 1989 đã giành danh hiệu La Liga và 3 Champions League, nhưng rất có thể mối lương duyên giữa Anh và Real sẽ chấm dứt ở Hè này.

Lê Hường (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X