Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Trở lại Barca, Coutinho khát khao làm nên việc lớn

Thứ Hai 05/10/2020 17:05(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Philippe Coutinho quyết tâm đạt được những điều to lớn tại Barcelona sau khi được gọi lại sau 1 năm cho mượn ở Bayern Munich.

Coutinho trở lại Barca

Philippe Coutinho gia nhập Barca đầu năm 2018 từ Liverpool với mức giá khổng lồ: 142 triệu bảng. Nhưng trong 1 năm rưỡi tại đây, tiền vệ người Brazil không chứng tỏ được nhiều.

Mùa 2019-20, Coutinho được đem cho mượn ở Bayern Munich. Khi đội bóng Đức từ chối mua đứt, cầu thủ 28 tuổi đã quay lại Barca và vẫn được tân HLV Ronald Koeman xem như một phần trong kế hoạch.

Trở lại Barca, Philippe Coutinho khát khao làm nên việc lớn hình ảnh
Coutinho đã chơi tốt khi trở lại Barca

Coutinho cũng tận dụng khá tốt cơ hội của mình. 3 trận đầu tiên của La Liga mùa 2020-21, “Phù thủy nhỏ” có 1 bàn và 2 kiến tạo. Mới nhất, Coutinho ghi bàn duy nhất cho Barca trong trận hòa 1-1 với Sevilla.

Bày tỏ quyết tâm

Sự tự tin đã trở lại với Coutinho. Sau trận gặp Sevilla, anh chia sẻ với phóng viên: “Tôi rất khao khát được làm việc và đạt được những điều lớn lao. Đó là một trận đấu khó khăn và nhưng chúng tôi đã lường trước.”

“Chúng tôi đã làm hết sức nhưng kết quả là điều không thể thay đổi. Bây giờ, chúng tôi sẽ bước vào giai đoạn nghỉ quốc tế. Khi chúng tôi trở lại, tất cả sẽ lại tiếp tục tập luyện chăm chỉ.”

Barcelona đã đánh mất điểm lần đầu tiên ở mùa giải này khi bị Sevilla cầm hòa 1-1. Nhưng Coutinho tự tin đội bóng của mình đã rút ra những bài học để làm tốt hơn khi gặp Getafe vào ngày 18 tháng 10.

Anh nói thêm: “Chúng tôi đã có 3 trận đấu đầu tiên khó khăn, nhưng chặng đường mới chỉ bắt đầu. Chúng tôi đã quen với điều này và sẽ tiếp tục làm việc để hoàn thiện.”

“Sevilla đã chơi rất tốt. Có rất nhiều cầu thủ của họ ở trung tâm hàng tiền vệ và đó là lý do tại sao chúng tôi gặp khó khăn một chút. Chúng tôi phải rút ra kinh nghiệm từ trận này.”

Gia Vi

Có thể bạn quan tâm

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Mỗi điểm số với Everton bây giờ lại càng giúp họ né xa khỏi khu vực cầm đèn đỏ của Premier League. Bournemouth là một đối thủ không còn mục tiêu chiến đấu và rõ ràng là cơ hội tốt để Everton tiếp tục tích lũy thêm điểm số trong cuộc đua trụ hạng.

Video

Xem thêm
top-arrow
X